mh ama kweli kumbe nina bahati nilipata mume kiulainiii, sasa haya ndo masharti gani tena yarabi!!! masanilo unataka kuoa mgongo au unaangalia qualities za mke bora! am afraid siku mgongo ukipata msukosuko utamuacha bila talaka.... !!! take care😕
Niko kwenye mkakati wa kujua lengo lake. Inawezekana ni dume linataka kuwa bwabwa!
heee chrispin my dear, harufu ya libeneke??!!! what is that😕
Kiongozi kama unapenda kubanjuka na tigo ya dume lisilo rizki jaribu bahati yako hapo!kweli mkuu na kubaliana na hoja yako 100%
Thats my mamushka! Always there for biggie! tena hujamalizia vizuri bado........Wa kufa na kuzikana.
Mbona simu inaita tuu? Wacha nikuulizie hapa hapa.....tiGo inapatikana? weka picha kwenye PM ukiwa unaonyesha Mgongo tuanzie hapo kabla sijajicomit, kwa kuwa hujazuia pombe tutaelewana!
kaweka number za gari huyoalafu namba azipatikani kmeo huyu
kaweka number za gari huyo
yeah!!! sio anavamia vamia tu eti haya Xpin ushindwe mwenyewe as if ulioma msaada wa kutafutiwa
hata ingekuwa unataka ndo wa hivi sasa
puuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!!! aaaaah mambo mengine bana!!!
Kiongozi kama unapenda kubanjuka na tigo ya dume lisilo rizki jaribu bahati yako hapo!
Iribini ni kaka yangu mkubwa shem......tambua hilo as from now!!!!shem mbona atuambizani kama ww na xpin mambo fulani
anao muulize Masanilo.....ukoje wa samaki
Kwani wewe mume kakutenda? Mi mbona sijamtenda mke wangu bado?Nani kakwambia mume hatakutenda?!
anao muulize Masanilo.....
Huyo ameshazoea kuonja onja asali!aka kanaonyesha kamekubuhu
???????????????????????????????????????????????????????????!!!!!!
teh teh teh teh teh yale yale...???????????????????????????????????????????????????????????!!!!!!
nini tena jamani??? u are scaring me........
hivi kaka hizo nyama zina mafuta eeh?Sijakusoma ina maana unataka nipatia nyama ya mgogo wa bata?