Ama kweli Pesa ni kilainishi

Ama kweli Pesa ni kilainishi

Na kwenu nyote wakuu.

Tumecheka na kufurahi

Asubuhi moja safi sana

Hebu Mungu na Akatubariki sote leo na siku zijazo.

Love you guys 🙏🏿🚶‍♂️🚶‍♂️🚶‍♂️
Amina, naomba uzi huu uwe wa amani, yote tumeyasema kwa furaha, akiyekwazika atusamehe
Evelyn Salt sorry kipenzi
Bei Elekezi chukulia poa ukosoaji wetu mkuu ni amani
Joannah siku njema mama
 
Back
Top Bottom