Na WHAT DO MEN REALLY WANT? Tuangalie pande 2 za shillingi ati!
....Mdomoni watasema wanataka
mwanaume aliyetulia, mpole,
mrefu, handsome...lakini ukweli
wanajisikia salama wakiwa katika
mikono ya watu wagumu,
wasioleweka, wasiotabirika, walio
rafu kiaina.......lakini usisahau pia
na zile karatasi zinazopigwa saini
na Benno Ndulu..
....Mdomoni watasema wanataka
mwanaume aliyetulia, mpole,
mrefu, handsome...lakini ukweli
wanajisikia salama wakiwa katika
mikono ya watu wagumu,
wasioleweka, wasiotabirika, walio
rafu kiaina.......lakini usisahau pia
na zile karatasi zinazopigwa saini
na Benno Ndulu..
D
papuchi maybe nothing more.
faithfulness, loyalty and respectNa WHAT DO MEN REALLY WANT? Tuangalie pande 2 za shillingi ati!
Mbona mkioa mnapewa kutwa mara 3 kama dozi. BUREEEEEEEE na bado hamridhiki?
Really? I bet all them hoes are the most loyal and faithful subjects of yours of all time! And them wives are the most DISRESPECTFUL livin w7th ya broke a.ss for eternity! I cant agree more!faithfulness, loyalty and respect
Blame it on everything except you! I couldnt be more understanding!Ukifika kwenye kilele cha kilima ndio unagundua kuna milima mingine ya kupanda! Sio mimi jamani alikuwa ni mzee Madiba mwenyewe.
lost in translation ...Really? I bet all them hoes are the most loyal and faithful subjects of yours of all time! And them wives are the most DISRESPECTFUL livin w7th ya broke a.ss for eternity! I cant agree more!
I was being sarcastic! Kama mnavotaka ni hivo why kuchepukaring?lost in translation ...
Na WHAT DO MEN REALLY WANT? Tuangalie pande 2 za shillingi ati!
D
papuchi maybe nothing more.