Aise wakuu UKIMWI ni noma

Aise wakuu UKIMWI ni noma

Hata watoto wa kike wanaozaliwa na HIV wanao tumia dawa toka wadogo, ukichunguza kwa akili utagundua wanakuwa na shepu kabla hata ya kuvunja ungo yani hata wakiwa na miaka chini ya 10 wanakuwa no 8 ...unakuta katoto kana moaka 7 ila ukikatazama kamesha katika shepu no 8
Mkuu hauko mbali na ubakaji
 
Hawa wapo sana South Africa , kuna kipindi nilikwenda kule kwenye kozi flani tukawa tunasoma kozi na kabinti kazuri kana shepu na kalikuwa na harakati za kuhamasisha kuhusu HIV.
Kuna siku nikapata nafasi ya kuongea naye akanieleza story kwamba alizaliwa na huo ugonjwa , akaeleza moja wapo ya kutumia sana dawa ni kubadi maumbo ya mwili kwa kufanya ukuwe zaidi mtu anakuwa na buts kubwa ,maziwa makubwa wakati umri ni mdogo.
South Afrika kuna mabinti wengi wazuri wana virus kutokana na kuzaliwa navyo kutoka kwa mama yake .
Kutokana na huduma bora wanasurvive wanapata wenza wanazaa watoto wengine wanapata hadi wajukuu
Ni kweli watoto wa South africa wengi uzaliwa na HIV na kuanza kutumia dawa wakiwa wadogo hivyo wanakuwa na mishepu kabla hata ya kuvunja ungo ..pia wanakuwa wakubwa umbo ..unakuta msichana ana miaka 10 ila umbo la miaka 13
 
Kabisa kabisaa yan. Huu upumbavu sijui kwann bado umewakaa watu mpaka leo.
Ukimwi unapata kwa ujinga wako mwenyewe halaf unawalaumu wazungu, jaman, so crazy yan!!!. Bado unapewa dawa, unalaumu tena wazungu, stupid kabisa
Chunguzeni watoto wa kike walio zaliwa na HIV ...pia wacheni ubishi mnadhani kwanini kulizuka tabia ya kulisha nguruwe na mifugo hizo dawa ....tena waanzilishi ni hao hao madaktari maana wao wanajua ukweli wa hizo dawa
 
Aliyekuambia hizo dawa zinatolewa bure nani??? Kama hujui bas, serikali za africa zinaingia gharama kuubwa sana kwaajili ya hizo madawa. Hakuna cha bure mzee. Hizo pesa za Arv unazilipia mpaka wewe ambaye hujaathirika!! Unalipa mzee usifikiri zinatolewa bure. Tunalipa wooote!!
Sijui unatumia akili gani kichwani hiyo ndiyo maana yake bure kwa wagonjwa chini ya miongozo yenye kuwanufaisha mabeberu tumia akil8 acha kutumia kijambio kufikiri ...wewe kwa akili yako ya kuku unadhani serikali pumbavu ya ccm ingeweza kuwajari wananchi kwa kutoa dawa bure kwa wagonjwa ..kila siku inatafuta njia ya kumuongezea gharama mwananchi ...basi ujue kuwa serikali zetu zimepokea AMRI YA MUONGOZO KUWA HIZO DAWA ZIMFIKIE MGONJWA BURE AIJALISHI WAMENUNUA AU LA
 
Ukiwaona walivyo warembo Wale wazee wa kunyonya nyuchi watasema nikimpata huyo mtoto nitamnyonya uchi mpaka atetemeke kumbe uchi una Ukimwi.

wakuu tuwe makini Ukimwi/ngoma ipo tena imejituliza kimya Kwa warembo, mishangazi Kwa vijana hivyo tufanye Kwa akili Sana.
Yaan leo ngoja nikufungue ubongo kidogo, kuhusu ukimwi naa virusi vya ukimwi, ukimwi ni ukosefu wa kinga Mwilini hii mtu yoyote anaweza kupata bila hata kua na virusi vya ukimwi na ukifika hii hali km una virusi vya ukimwi ndio unadhoofu zaidi, sasa virusi vya ukimwi pia ni visababishi vya ukosefu wa kinga mwilini sababu vinafanya kazi ya kuua kinga ya mwili

Nije kwenye point, kunaweza kua na manzi ana ukimwi halafu mkawa washikaji wawili mmoja anaweza akamla huyo manzi asipate ukimwi na mwingine anaweza akamla huyo manzi akaondoka nao hapo inategemea sasa amamlamlaje na amemla katika hali na mazingira gani, ushaelewa hapo? Yaan wewe unaweza ukala manzi ana ngwengwe na usipate ngwengwe ila kuna mpuuzi akamla manzi yule yule kitu imoooo
 
Uchi hauna Ukimwi Damu ndo Ina ukimwi. Post yako ni mbaya imekaa kiunyanyapaa.
Unahitaji ushauri Ili ubadilishe mtazamo wako. Naona ulikuwa unadhani ukimwi unakondesha kama utapiamlo kulee Syria au Somalia au sio..!?
Pia ukimwi haupimwi kwa macho kwa kuangalia Mwili
Mkuu me nawewe nani anahitaji ushauri usije ukawa unamshauri mtu ambaye ilitakiwa akushauri wewe.

Finally unaungana na Mimi kwa kusema UKIMWI haupimwi Kwa macho right? Na hiyo ndiyo ilikuwa point yangu kuwa vijana wasione urembo wa nje tu wakazani mali safi, hayo mengine unayoyasema sijui Somalia mara uchi hauna ukimwi ni yako Mkuu .

Hivyo basi sijui Mimi na wewe nani anahitaji ushauri. Ingawa wewe mwenyewe unaungana na Mimi kwamba UKIMWI haupimwi Kwa macho.
 
Virusi vinaweza patikana kwenye fluids zingine nje ya damu, unaweza pata pia. Kunyonya uchi ni very risky
Muelimishe Mkuu yeye anaona salama kunyonya uchi wenye Ngoma au hata ambao hauna ngoma.
 
na kule kwenye bunge lao la kisanii ndio kuna moto balaa yaani asilimia karibia 80 wanaumwa lakini huwezi kudhania wanavyojishaua na hivi wana mahela mengi ya walipa kodi akhuuuuuuuuuuu wanawaka tu na kuendelea kugonga meza. poleni sana maukimwi yapo tena sana na kwakua trump kakaza ngojeni muone mambo mwak huu watapukutika kama majani
Aise hatari Sana Mkuu umakini unahitajika sana.
 
Hata watoto wa kike wanaozaliwa na HIV wanao tumia dawa toka wadogo, ukichunguza kwa akili utagundua wanakuwa na shepu kabla hata ya kuvunja ungo yani hata wakiwa na miaka chini ya 10 wanakuwa no 8 ...unakuta katoto kana miaka 7 ila ukikatazama kamesha katika shepu no 8
Pamoja Sana Mkuu umakini unahitajika sana katika hili.
 
Kabisa mkuu tuwe makini, hi ishu kama yako nilishaiona Temeke hospital kuna kipindi nilikuwa na mishe kule sasa nikawa nawahi sana ofisini kutokana na kukwepa foleni .
Sasa nilikuwa nafika kuwa asubuhi sana saa 12 ,so nilikuwa nikipark gari natembeatembea kwenda kununua magazeti pamoja na kupata breakfast kule sokoni .
Sasa pale hospitali kule nyuma mara nyingi nilikuwa nakuta kuna foleni 2 tofauti, nikawa interested sana na zile foleni so nikamuuliza jamaa mmoja pale .
Ndipo akanieleza ile foleni unaona kuna watu wamechokachoka kama wamelewalewa ni ya waraibu wa dawa za kulevya wanakuja kupewa dawa pale wale wanapewa na maji wanakunywa dawa hapo hapo .
ILe foleni nyingine ambayo watu wapo smart ni watu wanaochukua dawa za kufubaza virus vya Ukimwi (ARV).
Kwa kweli ile foleni ya watu wa arv kulikuwa na watu wengine wana vitambi , mabinti wazuri yaani huwezi kuwazania kama wanaishi na virus vya Ukimwi.
Halafu yule mdau akaniambia wengi unaoona wanachukua dawa za hiv hapa sio wenyeji wa hapa hawa wengi wanatoka maeneo ya mbali kuja pale temeke kwani dawa zilikuwa za kutosha na pia hawataki kuchukua karibu na makwao kwani wanaogopa uwezekano wa kuonwa na watu wanaowafahamu
Aise Mkuu ni noma Sana Yani noma tuwe makini kunywa dawa daily inakera Sana, unakuwa hauna amani mfano hata humu baadhi yao wamenikunjia ndita wanaona Kama nawanyanyapaa Kwa kuleta Uzi huu kumbe sio Man.
 
Yaan leo ngoja nikufungue ubongo kidogo, kuhusu ukimwi naa virusi vya ukimwi, ukimwi ni ukosefu wa kinga Mwilini hii mtu yoyote anaweza kupata bila hata kua na virusi vya ukimwi na ukifika hii hali km una virusi vya ukimwi ndio unadhoofu zaidi, sasa virusi vya ukimwi pia ni visababishi vya ukosefu wa kinga mwilini sababu vinafanya kazi ya kuua kinga ya mwili

Nije kwenye point, kunaweza kua na manzi ana ukimwi halafu mkawa washikaji wawili mmoja anaweza akamla huyo manzi asipate ukimwi na mwingine anaweza akamla huyo manzi akaondoka nao hapo inategemea sasa amamlamlaje na amemla katika hali na mazingira gani, ushaelewa hapo? Yaan wewe unaweza ukala manzi ana ngwengwe na usipate ngwengwe ila kuna mpuuzi akamla manzi yule yule kitu imoooo
Ok ok ok Mkuu lakini point ni ileile kwamba Kuna mmoja wetu kati ya hawa wawili atapata UKIMWI right? Na hiyo ndiyo point yangu kuwa tuwe makini Ukimwi upo kunywa dawa daily kunachosha Mkuu.
 
Ok ok ok Mkuu lakini point ni ileile kwamba Kuna mmoja wetu kati ya hawa wawili atapata UKIMWI right? Na hiyo ndiyo point yangu kuwa tuwe makini Ukimwi upo kunywa dawa daily kunachosha Mkuu.
Sijakataa ndio maana nikasema hali na mazingira umemla hana ute ute wa kutosha maandaalizi sifuri mmechubana tayari ushawekwa
 
Ni kweli watoto wa South africa wengi uzaliwa na HIV na kuanza kutumia dawa wakiwa wadogo hivyo wanakuwa na mishepu kabla hata ya kuvunja ungo ..pia wanakuwa wakubwa umbo ..unakuta msichana ana miaka 10 ila umbo la miaka 13
Aise hatari Sana Mkuu so hapo ni gusa unase.
 
Back
Top Bottom