Bandika Bandua
Member
- Oct 14, 2011
- 28
- 5
King of rhymes,king of all the times,the legendary himself,Darubini hitmaker baba Tunda Afande sele baada ya kumkacha Sugu atakuwepo jumamosi mtu mzima ndani ya str8 music atajumuika yeye na majembe longtime kitambo GWM,MANZESE CREW,LWP,KIKOSI CHA MIZINGA,famous Jay more,more technics,more rhymes na Juma sir kiroboto Natureee...njooni tupakue ugali wa Kiroboto na tutatue utata unaomchanganya Jay more wa mvua na jua,,na majembe from NY DMX & FABOLOUS!...Kwenye MIC Adam mchomvu+Dj fetty+B.dozen B.year B.twelve B.twangala B.twiz...on the one&two Dj Zero...We right here and We be killing em yoo...
King of rhymes,king of all the times,the legendary himself,Darubini hitmaker baba Tunda Afande sele baada ya kumkacha Sugu atakuwepo jumamosi mtu mzima ndani ya str8 music atajumuika yeye na majembe longtime kitambo GWM,MANZESE CREW,LWP,KIKOSI CHA MIZINGA,famous Jay more,more technics,more rhymes na Juma sir kiroboto Natureee...njooni tupakue ugali wa Kiroboto na tutatue utata unaomchanganya Jay more wa mvua na jua,,na majembe from NY DMX & FABOLOUS!...Kwenye MIC Adam mchomvu+Dj fetty+B.dozen B.year B.twelve B.twangala B.twiz...on the one&two Dj Zero...We right here and We be killing em yoo...
Ya kweli hayoKuliko niende kwenye show ya wafu fm, machoko, bora nilale! Nina ushahidi mzito kuwa adam mchomvu wanamla boga! Anayetaka ushahidi ani-pm!
Lisemwalo lipo. sema tu mashoga hawajitangazi hapa bongo.ila tunawajua wengi tu! Na wengi huwa wanatuomba tukawafanye. Sema sisi wala! Kila wakitunusa Holla!bongo wakikuchukia wanakusingizia mshoga...ndo tulichobaki nacho watu weusi!
Afande sele ndio mnyama gani?
Hao clouds ni wanafiki walikua hawapigi nyimbo zake kisa kagombana na fetty,sasa wameona bora wambembeleze ili asiende kwa sugu(kumbuka sugu ndo kamtoa afande sele) wanafanya hiv kupandikiza chuki ili sugu achukiane na sugu,wakishamtumia wanamwaga,afande clouds co watu hao nenda kwa sugu;;;;;Hapa sielewi mbona sugu anasema kwamba Manzese crew na lwp watakua kwake,sasa mbona imebadilika?[/[/COLOR]QUOTE]
Nadhani hapo kuna kamchezo kanafanyika ka kutaka kuharibiana show, sina shaka kwamba clouds wanatumia kila mbinu kuhakikisha tamasha la vinega linakosa mahudhurio.
King of rhymes,king of all the times,the legendary himself,Darubini hitmaker baba Tunda Afande sele baada ya kumkacha Sugu atakuwepo jumamosi mtu mzima ndani ya str8 music atajumuika yeye na majembe longtime kitambo GWM,MANZESE CREW,LWP,KIKOSI CHA MIZINGA,famous Jay more,more technics,more rhymes na Juma sir kiroboto Natureee...njooni tupakue ugali wa Kiroboto na tutatue utata unaomchanganya Jay more wa mvua na jua,,na majembe from NY DMX & FABOLOUS!...Kwenye MIC Adam mchomvu+Dj fetty+B.dozen B.year B.twelve B.twangala B.twiz...on the one&two Dj Zero...We right here and We be killing em yoo...
Hao clouds ni wanafiki walikua hawapigi nyimbo zake kisa kagombana na fetty,sasa wameona bora wambembeleze ili asiende kwa sugu(kumbuka sugu ndo kamtoa afande sele) wanafanya hiv kupandikiza chuki ili sugu achukiane na afande sele,wakishamtumia wanamwaga,afande clouds co watu hao nenda kwa sugu;;;;;Hapa sielewi mbona sugu anasema kwamba Manzese crew na lwp watakua kwake,sasa mbona imebadilika?