Intelligent businessman
JF-Expert Member
- Sep 6, 2022
- 46,407
- 102,444
I still repeatHapo umepigia simu wana wote wa pande hizo ili wakupe jibu 😂
I still repeat... 😂
No man will be buried uncircumcised, as long as I'm still working at the mortuary.
I still repeatHapo umepigia simu wana wote wa pande hizo ili wakupe jibu 😂
I still repeat... 😂
Khalas 😂I still repeat
No man will be buried uncircumcised, as long as I'm still working at the mortuary.
View attachment 3428291
Watu wanataka kuchapa watembee mbele mkuu.toka mwezi wa nne, ndugu zako wapo kwenye radar.
hata ka wabovu ndio wote?
Cheichei shemegi yangu, maruhani yepi niloyaamsha?Cheichei Angel Nylon, ila kwanini wapenda kuamsha maruhani yangu🦅
Basi nita sema mwakani, maana nisije sema uka acha kumbe ndio yani changamshia mood🦅😂Cheichei shemegi yangu, maruhani yepi niloyaamsha?
Siyo kweli,hamna kitu chochote tofauti na tangazo linavyosema. Watu tuwe na positive mindstoka mwezi wa nne, ndugu zako wapo kwenye radar.
hata ka wabovu ndio wote?
hilo swali muulize mleta uzi, miezi 4 hata 1 mhh mtego huuMe mnakwama wapi uzi unakaribia miezi 4 hamna hata mrejesho. Lol
Nimeshakujibu kwamba hamna mtego wowote let's be positive, na kwa kuandika hivi unawatisha wengine😪hilo swali muulize mleta uzi, miezi 4 hata 1 mhh mtego huu
Nimeshakujibu kwamba hamna mtego wowote let's be positive, na kwa kuandika hivi unawatisha wengine😪
🤣🤣🤣🤣🤣employed or he must have a business, wewe una kuja na kipi Cha maana au ni mawigi ya Brazil?
Amesahau black n'Did you say aged 33 years?
Na bado unataka mwanaume tall 😄
Si ana K. Au wewe hupendi K?employed or he must have a business, wewe una kuja na kipi Cha maana au ni mawigi ya Brazil?
Kama k ndio kitu pekee anacho weza ku offer, basi hamna kitu hapo.Si ana K. Au wewe hupendi K?
👌🏽🤣Wazee tumetengwa, again...wazee tunatengwa sana!!