99.9% ya mashemeji wanagongana sana

99.9% ya mashemeji wanagongana sana

Umenikumbusha mbali sana, alipokuja kututembelea mdogo wake mpenzi wangu alikuja kwa nia ya kufatilia ishu za chuo kalikua kamemaliza form six. Aisee sio siri kalikua kembamba umbo la kimiss afu lips sasa hata Angelina Jolie haoni ndani, macho yake kila mda yamelegea flani hivi yani ndo jinsi alivyo . Alipokosea dada ake ni kunionya mana nlikua sina mpango nae ila kunionya kuhusu mdogo ake wakat yeye anajua Ndio uwa langu kwanza kajaliwa ana bonge la shape kila kitu swadakta kunionya Ndio akanifanya nione jinsi mke mdogo alivyo mrembo na Hata kama ni ki model bdo anafaa kwa matumizi.

Basi ikawaga ni salamu tu na tunaendelea na shughuli zingine untill siku moja nakumbuka kulikua na mvua sana wife akaomba nikamchukue dogo town kisha nikamchukue yeye kazini turudiane wote home, asalaale nkaenda kumchukua dogo kavaa nguo za mpira izi kimini na shirt za shifoo hzi nkasema no this is too much sikuwai kua na matani nae au kuzoeana zoeana kijinga kivile huyu mtoto nkasema hapa Ntumie akili za ziada nkasema pole shem hapa itabidi twende mahali tutakutaftie sweta sasa maana alikua amelowa nkawa naona nyonyo aisee alikua kajaliwa ziwa mtoto yule jamani, bas kakakubal nkiwa nazunguka town nkakaambia hivi unajua una lips nzuri sana akakaa kimya akunijibu chochote nkamuita anajibu abee nkasema unajua una lips na boobs nzur mno Naomba usiruhusu vijana wasio jielewa kukuchezea akajibu Sawa akakaa kimya, nkafika duka moja nkamnunulia sweta na yeye akiwepo tukaingia kule changing room ambako kuna vioo nli Ingia nae kujidai nataka nione nitoe maksi japo iyo sehemu kuna changing room ya men and women sitopataja isije ikawa wapo humu waka connect dots ,ah weee mule mule nkakavuta nkakakula mate sana mixer kushika tako laini japo kembamba ila mana tako laini jaman bonyeza manyonyo miksa kukabeba juu huku nakala mate huku nakashika shika tako Bana eh nkapima oil mtoto afai wet mbaya nkajua huyu sio wakuacha, mule mule ndan kakaniambia kananielewa sana ila Sio Sawa haswa dada akijua nkamwambia hatojua unless yeye afungue mdomo wake mara kakanikiss tena kila nkitoa dushe anakua anawaza waza nkasema yes sio sehemu sahihi nsije aribu cv bas nkaka calm down tukatoka tukamchukua dada ake tukarudi home. “Sikumla” maisha yanaendelea na akawa ananitabasamia sana kila tukikutana macho.

Siku anakaribia kuondoka nakumbuka dada ake alikua room anaoga anajiandaa tutoke out tukamwage vizur dogo mi nlikua tayari na Nipo sebuleni dogo alikua na simu ila sikuwai hata kua na namba ake sikutaka ushaidi, basi nikakashika mkono hadi jikoni nkala mate balaa mtoto akaishiwa nguvu natoa dushe kama kawa kanagoma kakiis dada ake atatufuma nkamwambia tulia awezi yupo ndani hatoki saivi, akiwa anawaza nkakageuza kaangalie friji aliokua kaegemea nkakabinua kiuno nka pandisha sket yake ya mpira alikua anazipenda kweli nakuta kavaa bikini ambayo kwenye kuiweka kando kutokana na mizuka nliichana Kwaio akawa kama hajavaa pichu, nkazamisha mshedede aisee kitu imelowa mtoto mtamu kuzidi hata dada ake, nkala mzigo chap chap kuogopa kufumwa huku nkiskilizia ka mrembo katoka kwa bafu room , nlimpiga tako zakutosha wote tukafika Safari nachomoa hivi mtoto hana nguvu akakaa hadi chini nkachkua tissue nkampa namim nkajipangusa june kucheki kalowa utepe mweupe unachuruzika mguuni kutoka kwenye [emoji192][emoji192] yake nkamwambia aende akajifute chap ile anaingia room kwake tu naskia bi mkubwa nae ndo anatoka kwa bafu anaanza kujipiga make up nka Ingia kumchek nkaona huyu bado sana nkazama room kwa dogo nkala mate dogo akaona haitoshi akalamba lolo kisha akaniambia Hata kama ni shem wake kanipenda na atanipenda zaidi ya...
basi tukatoka tuka have fun akasepa naskilizia lini arud nile vitu vitamu.
Mashemeji watamu jamani ili mradi wawe wanajielewa.
Duh aise we ni hatare kha!
 
Mashem!!,
Mashem Shem
Mashemeji wakudaa kudadeki
Mbingu mtaisikia kwa Mwamposa...
sema ndiyo shemela! Halafu mashemeji wote watamuuuuuu! Hakuna shemeji kimeo! Hongera mashemeji kwa huduma mwanana!!!!

Msingekuwepo huduma ya dharula ingefungwa.tungeponea wapi? Na mume kanuna week sasa!

Mwana Jf jaribu uone!!!!!

Mtaanza mara ohooo! Shetani!! Mara umerogwa!!! Mara tamaa!!

Hkn kiumbe mtu anachanganyikiwa kwa lawama za kijinga jinga!! km shweitani.hasa huku africa. Atawahama sijui mtalindwa na nani!!

jamani basi mumhurumiege mwenzenu huyo...

Wkt imepenya hakuwepo watu buana!! Mnataka nini cha mno????
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Vijana washampelekea moto shemeji yetu nini mbona kama unalalamika[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]


Wamempelekea motooo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Umenikumbusha mbali sana, alipokuja kututembelea mdogo wake mpenzi wangu alikuja kwa nia ya kufatilia ishu za chuo kalikua kamemaliza form six. Aisee sio siri kalikua kembamba umbo la kimiss afu lips sasa hata Angelina Jolie haoni ndani, macho yake kila mda yamelegea flani hivi yani ndo jinsi alivyo . Alipokosea dada ake ni kunionya mana nlikua sina mpango nae ila kunionya kuhusu mdogo ake wakat yeye anajua Ndio uwa langu kwanza kajaliwa ana bonge la shape kila kitu swadakta kunionya Ndio akanifanya nione jinsi mke mdogo alivyo mrembo na Hata kama ni ki model bdo anafaa kwa matumizi.

Basi ikawaga ni salamu tu na tunaendelea na shughuli zingine untill siku moja nakumbuka kulikua na mvua sana wife akaomba nikamchukue dogo town kisha nikamchukue yeye kazini turudiane wote home, asalaale nkaenda kumchukua dogo kavaa nguo za mpira izi kimini na shirt za shifoo hzi nkasema no this is too much sikuwai kua na matani nae au kuzoeana zoeana kijinga kivile huyu mtoto nkasema hapa Ntumie akili za ziada nkasema pole shem hapa itabidi twende mahali tutakutaftie sweta sasa maana alikua amelowa nkawa naona nyonyo aisee alikua kajaliwa ziwa mtoto yule jamani, bas kakakubal nkiwa nazunguka town nkakaambia hivi unajua una lips nzuri sana akakaa kimya akunijibu chochote nkamuita anajibu abee nkasema unajua una lips na boobs nzur mno Naomba usiruhusu vijana wasio jielewa kukuchezea akajibu Sawa akakaa kimya, nkafika duka moja nkamnunulia sweta na yeye akiwepo tukaingia kule changing room ambako kuna vioo nli Ingia nae kujidai nataka nione nitoe maksi japo iyo sehemu kuna changing room ya men and women sitopataja isije ikawa wapo humu waka connect dots ,ah weee mule mule nkakavuta nkakakula mate sana mixer kushika tako laini japo kembamba ila mana tako laini jaman bonyeza manyonyo miksa kukabeba juu huku nakala mate huku nakashika shika tako Bana eh nkapima oil mtoto afai wet mbaya nkajua huyu sio wakuacha, mule mule ndan kakaniambia kananielewa sana ila Sio Sawa haswa dada akijua nkamwambia hatojua unless yeye afungue mdomo wake mara kakanikiss tena kila nkitoa dushe anakua anawaza waza nkasema yes sio sehemu sahihi nsije aribu cv bas nkaka calm down tukatoka tukamchukua dada ake tukarudi home. “Sikumla” maisha yanaendelea na akawa ananitabasamia sana kila tukikutana macho.

Siku anakaribia kuondoka nakumbuka dada ake alikua room anaoga anajiandaa tutoke out tukamwage vizur dogo mi nlikua tayari na Nipo sebuleni dogo alikua na simu ila sikuwai hata kua na namba ake sikutaka ushaidi, basi nikakashika mkono hadi jikoni nkala mate balaa mtoto akaishiwa nguvu natoa dushe kama kawa kanagoma kakiis dada ake atatufuma nkamwambia tulia awezi yupo ndani hatoki saivi, akiwa anawaza nkakageuza kaangalie friji aliokua kaegemea nkakabinua kiuno nka pandisha sket yake ya mpira alikua anazipenda kweli nakuta kavaa bikini ambayo kwenye kuiweka kando kutokana na mizuka nliichana Kwaio akawa kama hajavaa pichu, nkazamisha mshedede aisee kitu imelowa mtoto mtamu kuzidi hata dada ake, nkala mzigo chap chap kuogopa kufumwa huku nkiskilizia ka mrembo katoka kwa bafu room , nlimpiga tako zakutosha wote tukafika Safari nachomoa hivi mtoto hana nguvu akakaa hadi chini nkachkua tissue nkampa namim nkajipangusa june kucheki kalowa utepe mweupe unachuruzika mguuni kutoka kwenye [emoji192][emoji192] yake nkamwambia aende akajifute chap ile anaingia room kwake tu naskia bi mkubwa nae ndo anatoka kwa bafu anaanza kujipiga make up nka Ingia kumchek nkaona huyu bado sana nkazama room kwa dogo nkala mate dogo akaona haitoshi akalamba lolo kisha akaniambia Hata kama ni shem wake kanipenda na atanipenda zaidi ya...
basi tukatoka tuka have fun akasepa naskilizia lini arud nile vitu vitamu.
Mashemeji watamu jamani ili mradi wawe wanajielewa.
Duh!!!
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Vijana washampelekea moto shemeji yetu nini mbona kama unalalamika[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]


Wamempelekea motooo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ndio hivyo usicheke huzunika si ajabu hata huyo wako anapelekewa mioto ila wewe hujui
 
Inategemea huyo mwanamke au mwanaume umemuokota wapi

Mwanaume/mwanamke timamu hawezi kulala na ndugu wa damu wa mume/mkewe.

Ni watu wajing wajinga wakuokoteza walioshindikana huko mnawaweka ndani ndo wanakuja kutia aibu ukoo....

Kuna wanaume/wanawake wangapi duniani mpk uje utembee na mdogo wa mkeo ili hali unajua hawa ni tumbo moja
 
Back
Top Bottom