5 ways to make a girl love youmore;

5 ways to make a girl love youmore;

1. Give her money
2. Keep giving her money
3. Dont forget to give her money
4. Just continue giving her money
5. Dont get tired, just continuegiving her money repeatedly....


Am I right?

ImageUploadedByJamiiForums1387892872.157118.jpg

Mbona sielewi.
 
wenzio wanataka hela ndo mpango mzima wewe wataka nin



Sio pesa pekee....mambo mengi yanachangia upendwe.......mtaishia kuhonga na zawad kedekede anapewa mwenzio,we January to December huambulii ata shati la batik....upo bize unahonga...............poleni!!!
 
Siku zote najuaga DEMBA ni kidume daah kumbe ni mdada?!.....can we have happy this xmass baby...!?
Chinga One mbona kunifahamisha mimi na wakiume? mie mdada bana. uwe na sikukuu njema bana
 
Last edited by a moderator:
Pata pesa tujue tabia yako kosa pesa tujue tabia ya mkeo. bhaaaasss
 
i will give u apple as much as u can.....!!!!! the more money the much apple

so your apple is now for sale like those of mlimani city! haaaa!!

have mercy on us! it is not only me who is enjoying the apple, come on! its us!

i sweat a lot to give you flavor!

have sympathy on us!
 
1. Give her money
2. Keep giving her money
3. Dont forget to give her money
4. Just continue giving her money
5. Dont get tired, just continuegiving her money repeatedly....


Am I right?

No you are left
 
Sasa sisi tusiokua na hela ndio inakuwaje?

nyie bana muwe wapole tu!

kwenu kusaidiwa kuhudumia iwe ni siri ya ndani!

kuchapiwa pia iwe ni siri yenu, kamwe msiropoke nje, hata mkitengana!!

mpenzi wako akiletwa na kidume kwako, kaa KIMYA!

mkaribishe ndani kwa upole, mpe pole kwa uchovu!!
 
Back
Top Bottom