!
!
kuchapiwa ni siri ya ndani
I give you money, yes. But you dont want to give me apple everyday!
Thats unfair!
I give you money, yes. But you dont want to give me apple everyday!
Thats unfair!
Duuuuh... Poa mkuu wacha watutesee tu... BTW hamnaga sir I ya ndani mkuu' kukishakua na third part siri Hamna tena
Sio pesa pekee....mambo mengi yanachangia upendwe.......mtaishia kuhonga na zawad kedekede anapewa mwenzio,we January to December huambulii ata shati la batik....upo bize unahonga...............poleni!!!
Chinga One mbona kunifahamisha mimi na wakiume? mie mdada bana. uwe na sikukuu njema banaSiku zote najuaga DEMBA ni kidume daah kumbe ni mdada?!.....can we have happy this xmass baby...!?
i will give u apple as much as u can.....!!!!! the more money the much apple
1. Give her money
2. Keep giving her money
3. Dont forget to give her money
4. Just continue giving her money
5. Dont get tired, just continuegiving her money repeatedly....
Am I right?
Hela ndo kl k2 hata mkpendwa hampendek
Sasa sisi tusiokua na hela ndio inakuwaje?
Chinga One mbona kunifahamisha mimi na wakiume? mie mdada bana. uwe na sikukuu njema bana