5 ways to make a girl love youmore;

5 ways to make a girl love youmore;

wewe nakufagilia.....kuna wengine humu wako against na kupewa hela lakini kwenye thread ya lara 1, ambae ana msimamo kuwa yeye hawezi kutoa bure,wanamsapoti 100%....kuweni na msimamo.......

the bold part you were directing it to me or to someone else!!
 
1. Give her money
2. Keep giving her money
3. Dont forget to give her money
4. Just continue giving her money
5. Dont get tired, just continuegiving her money repeatedly....


Am I right?

PESA NI MSHENGA MZURI....By Mfarisayo wa JF
 
1. Give her money
2. Keep giving her money
3. Dont forget to give her money
4. Just continue giving her money
5. Dont get tired, just continuegiving her money repeatedly....


Am I right?

Sio pesa pekee....mambo mengi yanachangia upendwe.......mtaishia kuhonga na zawad kedekede anapewa mwenzio,we January to December huambulii ata shati la batik....upo bize unahonga...............poleni!!!
 
Wanawake wengi wa leo,hawajui nini wanakitafuta ktk relationship.
Hata umgegede vp&umpe pesa,% ya kusalitiwa bado ni kubwa!
 
Sio pesa pekee....mambo mengi yanachangia upendwe.......mtaishia kuhonga na zawad kedekede anapewa mwenzio,we January to December huambulii ata shati la batik....upo bize unahonga...............poleni!!!

bora umefunguka, pesa sio kigezo kwa wapendanao kwa dhati.
 
And if she has her own suffiecient money?
1. Give her money
2. Keep giving her money
3. Dont forget to give her money
4. Just continue giving her money
5. Dont get tired, just continuegiving her money repeatedly....


Am I right?
 
1. Give her money
2. Keep giving her money
3. Dont forget to give her money
4. Just continue giving her money
5. Dont get tired, just continuegiving her money repeatedly....


Am I right?


!
!
No, you are not. Thats only half of it and actually there are about ten

6. more money
7. more money
8. just give her money
9. husikii,au? we mpe hela bana
10. we toa hela mpe

 
Back
Top Bottom