5 ways to make a girl love youmore;

5 ways to make a girl love youmore;

Mjali tu kwa mambo yote - pesa sio kila kitu.
 
utampa wewe hata fedha zako zoote ilizosave kwamiaka mi5, hataridhika bado atapewa na mwingine na mwingine!bonge la chain!! (ila sio wote wako hivyo, wenginge wako very decent, wana mapenzi ya kweli sio videm vya mizinga)!!
 
mwekundu habari ya siku mbili tatu. hapana tunajielewa bana sema baadhi yenu hamtuelewagi.
mi huwa hizi kauli zenu nashindwa kuzielewa eti mnajielewa mnajitambua?mbona mi sioni kipya? hivi zina maana kweli mnapozisema?
 
1. Give her money
2. Keep giving her money
3. Dont forget to give her money
4. Just continue giving her money
5. Dont get tired, just continuegiving her money repeatedly....


Am I right?

Pointless..
u just put an emphasis, using a continuation.. u meant one thng.. give money to a gal regularly.. whch is non sense.

U dnt knw the diff. between love u more and need u more..

wat u posted is less likely need u more!
 
Cash is what makes ur girl luv u even more
Zengine mbwembwe tu acha kujidanganya

Sent from my BlackBerry 9105 using JamiiForums
 
Ukiwa domozege basi pesa ndo kinga yako, wengine wana mademu kibao na pesa hawana
 
And, what are the strong 5 ways to make a girl hate you more?

Napataka hapo nipunguze supply chain!
 
sasa wengine humu karirini hii muone.......
 
ukimpa hela atakuwa na wewe kwa sababu ya hela.thats means she will have another guy 4 love
 
1. Give her money
2. Keep giving her money
3. Dont forget to give her money
4. Just continue giving her money
5. Dont get tired, just continuegiving her money repeatedly....


Am I right?

take-money1.jpg
09-The-Marks-of-a-Giver-300x199.jpg
 
Back
Top Bottom