Kiukweli Am Glad leo kuwa member HALALI wa JF, Ni kwa muda mrefu nilikuwa naitamani nafasi hii ya kuwa mmoja wa WADAU wa jukwaa hili, nikaona kwanini NIFE na MAUMIVU yangu?Kwa hiyo 1 namshukuru...
Naskia ukiruka stage ni lazma utaipitia tena baadaye.
Mfano ulivyokuwa mtoto kama ulitoka hatua ya kukaa, ghafla ukaanza kusimama dede basi hata kama uzeeni ni lazma utakuja kutambaa tu.
Mimi...
"For, usually and fitly, the presence of an introduction is held to imply that there is something of consequence and importance to be introduced."...Plato
Fellow citizens of Athens ("home of...
Dear JF Members,
Im so pleased to be in this forum and i hope we have much to share in all aspects of daily life.
The way i think is that ideas make us learn more about different things in our...
Hi all,
My name is Kota Kotax, I have been so impressed by Jamii forum so I have just joined as member.
I am interested with political/economical threads.
Thanks
Kota
Nimeingia kwenye jamii forum kwenye kipindi kitamu ambapo CCM inagalagazwa kama mbayuwayu.........washikaji wamemwachia JK limfie mkononi? Anyway' Hongera sana Chadema, mmeonyesha njia,mkawakabe...
Hi kwenu nyote mnaoendelea kupambana kwa ajili ya Nchi yetu, thanks for resisting a temptation to be silent, thanks for supporting men and women of reason, I just want you to know kwamba...
JamiiForums uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.