Ngoja nikuandike Co. anazomiliki huyo YogeshIla list bado ina ukakasi
LabdaNgoja nikuandike Co. anazomiliki huyo Yogesh
Tanzania Extrusion LTD-wanatengeneza nails and school laboratory equipment.
Papcot LTD-Paper lamination plant, the bituminized paper used to pack tobacco to retain the freshness by reducing the humidity content.
Electrodes Tanzania LTD- Manufacturing printing inks, blackboard chalks, detergents, polishes and other such chemical products.
Surgicot LTD-Manufacturing surgical cotton and bandages
Vitamin Foods LTD-manufacturing sauces, juices, pickles and other such food items.
Plastimac LTD-Producing plastic crates to carry Coca-Cola and beer bottles.
Pharmaplast Tanzania LTD-Surgical disposal syringe manufacturing plant
Incar Tanzania LTD,-Exclusive distributorship for Iveco trucks, Ashok Leyland trucks, IFO Power Generator Sets, Fiat Agricultural Tractors, and JR Tires.
Exim bank ltd
Heritage Insurance Tanzania ltd
Chemi&cotex
Nyanza Mining ltd-Salt mine
Interchem Pharmaceutical LTD.-Manufacturing liquid, tablet, and powder medications.
Milcafe LTD-Specialized in the blending and packaging of tea along with the curing, grinding, and packing of coffee.
Pacific International lines-Investing in the growing property market in Tanzania(exim tower)
East Africa tea company-Growing and processing tea.
Exim advisory services ltd-The company deals in Corporate Finance, Structured Finance, Stock Broking, Dealer
Tanzania Bottlers LTD- Coca-Cola bottling plant in Dar-Es-Salaam,Mtwara and Mbeya.
Na bado anamiliki ma co. Mengine huko Kenya.
Ni shiida aisee.
Labda nini?Labda
Mengi na Massawe ndio WEUSI1. Yogesh Maneck
2. Said Salim Bakhressa
3. Jayesh Shah(Sumaria group)
4. Rostam Aziz
5. MO Dewji
6. Yusuph Manji
7. Galib Said Mohamed(GSM)
8. Salim turky
9. Mustapha Sabodo
10. Reginald Mengi
11. Jeetu Patel
12. Ally Edha Awadhi(lake oil)
13. Ernest Massawe
14. Munif (Oilcom)
15. Fidal hussen
Source: T.R.A Revenue 2017/2018
Kuna ujinga mwingi sana unaendelea kwenye viwanda ya hawa mabilionea mabepari wetu wa kihindi na kiarabu..Wafanyakazi wananyanyaswa,mishahara iko chini ya kima cha chini,watu wanadhalilishwa.Bidhaa nyingi zinazozalishwa ziko chini ya kitengo.. Wanaleta caravan za vibaraka wao kutoka India ambao wakifika hapa hunyang'anywa passport na kurundikwa kwenye viflats upanga na wengine wanaishi kwenye vibanda vya mabati nyuma ya magodown yao.Hawa wageni kutoka India kazi yao ni kusimamia manamba weusi..Wahindi na Waarabu wanamiliki viwanda na biashara nyingi sana Tanzania lakini maajabu yake sasa huko kwenye biashara zao ni kama uko nchi nyingine maana hali ni mbaya sana kwa wafanyakazi watanzania, USALAMA KAZINI NI ZERO, MISHAHARA MIDOGO, MANENO MENGI YA UNYANYASAJI, watu wetu kwenye serikali pamoja na yote hayo wamewabeba hawa watu kwenye upande huo na kwenda mbali zaidi kwa kuwapa miradi mbalimbali kwa kupokea rushwa na kuwapa hata maeneo kama viwanda vya zamani ambavyo vimefanywa magodown, maeneo ya ardhi makubwa ambayo yametumika na yanatumika kuchukulia mikopo kama bond kwenye mabenki ya nje huku mtanzania huyu amepokea Rushwa na kujenga Nyumba Mbezi beach na kununua li V8 ambalo hujazwa mafuta na wahindi hawa hawa ili akandamize weusi wenzie.
Kupata utajiri kwa hawa watu Tanzania ni rahisi sana maana anaweza kuwa na Nguvu kazi anayoilipa malipo madogo, akawa hatumii gharama zozote kulinda usalama wa wafanyakazi na mali zinazozunguka, mali ghafi anapata hapahapa kwa gharama ndogo na nyingine anaimport kwa kutoa rushwa bandarini pale na mwisho kabisa bidhaa anayozalisha huenda kwenye soko hili hili la ndani kwa bei kubwa ambayo yeye ndiye anaamua na kinachozidi anasafirisha nchi jirani ambazo nazo masikini kwa kutoa rushwa na kukwepa gharama za export KWANINI ASIWE TAJIRI MTU HUYU.
Mshenzi ana noti balaa, wengine tuliwahi kufanya NUFAIKA Distributors, nakumbuka tulikuwa kwenye kitengo chao cha IT, kwa kweli zile figure tulizoziona wakati ule ilikuwa ni balaa..Jamaa hela ipo...Halafu kimya kimya bana, anawaacha wanaotekwa kuonekana ndio wenyewe!Ngoja nikuandike Co. anazomiliki huyo Yogesh
Tanzania Extrusion LTD-wanatengeneza nails and school laboratory equipment.
Papcot LTD-Paper lamination plant, the bituminized paper used to pack tobacco to retain the freshness by reducing the humidity content.
Electrodes Tanzania LTD- Manufacturing printing inks, blackboard chalks, detergents, polishes and other such chemical products.
Surgicot LTD-Manufacturing surgical cotton and bandages
Vitamin Foods LTD-manufacturing sauces, juices, pickles and other such food items.
Plastimac LTD-Producing plastic crates to carry Coca-Cola and beer bottles.
Pharmaplast Tanzania LTD-Surgical disposal syringe manufacturing plant
Incar Tanzania LTD,-Exclusive distributorship for Iveco trucks, Ashok Leyland trucks, IFO Power Generator Sets, Fiat Agricultural Tractors, and JR Tires.
Exim bank ltd
Heritage Insurance Tanzania ltd
Chemi&cotex
Nyanza Mining ltd-Salt mine
Interchem Pharmaceutical LTD.-Manufacturing liquid, tablet, and powder medications.
Milcafe LTD-Specialized in the blending and packaging of tea along with the curing, grinding, and packing of coffee.
Pacific International lines-Investing in the growing property market in Tanzania(exim tower)
East Africa tea company-Growing and processing tea.
Exim advisory services ltd-The company deals in Corporate Finance, Structured Finance, Stock Broking, Dealer
Tanzania Bottlers LTD- Coca-Cola bottling plant in Dar-Es-Salaam,Mtwara and Mbeya.
Na bado anamiliki ma co. Mengine huko Kenya.
Ni shiida aisee.
Wewe mkuu unamuelewa vzr sana huyo jamaa kama Ulifanya NUFAIKA Distributors utakua shahidi.Mshenzi ana noti balaa, wengine tuliwahi kufanya NUFAIKA Distributors, nakumbuka tulikuwa kwenye kitengo chao cha IT, kwa kweli zile figure tulizoziona wakati ule ilikuwa ni balaa..Jamaa hela ipo...Halafu kimya kimya bana, anawaacha wanaotekwa kuonekana ndio wenyewe!
Hahah hao wanaotekwa wenyewe hela ni ya mzee mzima Gullam,hahahMshenzi ana noti balaa, wengine tuliwahi kufanya NUFAIKA Distributors, nakumbuka tulikuwa kwenye kitengo chao cha IT, kwa kweli zile figure tulizoziona wakati ule ilikuwa ni balaa..Jamaa hela ipo...Halafu kimya kimya bana, anawaacha wanaotekwa kuonekana ndio wenyewe!
TrueTukiambiwa uchumi wa nchi umeshikiliwa na "wahindi-waarabu wa Tanzania" tukubali tu.