ladyfurahia JF-Expert Member Joined May 10, 2011 Posts 14,758 Reaction score 9,592 Dec 11, 2014 #121 hahahahahhaaaaaaaaaaaaaaaaaa jamani umeniacha hoi kabisa kwahyo unatafuta mtu wa kula nae hizo hela za FAO basi tukutane leo pale serena hotel tukajivinjari Tized said: Waniita babu wataka kuninyima nini lkn ladyfurahia ? Sio escrow, Ni FAO la uzeeni tu. Mvi tu ndio zinaonesha uzee ila kwingine koote mimi ni kijana wa miaka 26. Click to expand...
hahahahahhaaaaaaaaaaaaaaaaaa jamani umeniacha hoi kabisa kwahyo unatafuta mtu wa kula nae hizo hela za FAO basi tukutane leo pale serena hotel tukajivinjari Tized said: Waniita babu wataka kuninyima nini lkn ladyfurahia ? Sio escrow, Ni FAO la uzeeni tu. Mvi tu ndio zinaonesha uzee ila kwingine koote mimi ni kijana wa miaka 26. Click to expand...
KakaKiiza Platinum Member Joined Feb 16, 2010 Posts 11,945 Reaction score 9,458 Dec 11, 2014 #122 Asprin said: Hahahaha ahsante kwa hili promo. Linanisaidia sana kule PM. Kuna mchuchu nshauambia ntaupeleka Nigeria kwenye show ya Davido. Nadhani atakuwa Mtambuzi au KakaKiiza. Mijamaa ni mibazazi sijapata kuona. Click to expand... Mkuu mzee ndege ya chini au umesahau ulitaka kutapika kwa speed!hii daladala hapana!
Asprin said: Hahahaha ahsante kwa hili promo. Linanisaidia sana kule PM. Kuna mchuchu nshauambia ntaupeleka Nigeria kwenye show ya Davido. Nadhani atakuwa Mtambuzi au KakaKiiza. Mijamaa ni mibazazi sijapata kuona. Click to expand... Mkuu mzee ndege ya chini au umesahau ulitaka kutapika kwa speed!hii daladala hapana!
MeinKempf JF-Expert Member Joined Jun 11, 2013 Posts 11,092 Reaction score 7,236 Dec 11, 2014 #123 UHURU JR said: Nilijua mlivyobanana ukategeshewa mzigo maana hawa madada wanatupa mitihani sana ya maksudi kwenye madaladala. Click to expand... Ina maana alimgusa na mwiba kama wafanyavyo dunga dunga?
UHURU JR said: Nilijua mlivyobanana ukategeshewa mzigo maana hawa madada wanatupa mitihani sana ya maksudi kwenye madaladala. Click to expand... Ina maana alimgusa na mwiba kama wafanyavyo dunga dunga?
Paragumu JF-Expert Member Joined Dec 8, 2014 Posts 326 Reaction score 142 Dec 11, 2014 #124 Sio masai dada huyo kweli!?
jembe afrika JF-Expert Member Joined Jan 15, 2014 Posts 7,602 Reaction score 3,782 Dec 12, 2014 #125 Khantwe said: Unamuonea mke mwenzangu...she is so sweet (I guess) Click to expand... nimemmiss miss chaga ukimuona mwambie ninahamu ya kuchunwa,,
Khantwe said: Unamuonea mke mwenzangu...she is so sweet (I guess) Click to expand... nimemmiss miss chaga ukimuona mwambie ninahamu ya kuchunwa,,
Khantwe JF-Expert Member Joined Dec 20, 2012 Posts 61,148 Reaction score 124,753 Dec 12, 2014 #126 jembe afrika said: nimemmiss miss chaga ukimuona mwambie ninahamu ya kuchunwa,, Click to expand... miss chagga kam zis way Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
jembe afrika said: nimemmiss miss chaga ukimuona mwambie ninahamu ya kuchunwa,, Click to expand... miss chagga kam zis way