sasa tutajuaje solution mkuu ikiwa hata tatizo juaeleza...heading umeweka tulog in problem..sasa inaweza kuwa unakosea ID, au PASSWORD au tatizo la network maana nayo ikiwa slow sana inasumbua kwenye ishu za ku log in na isitoshe kwa tatizo lolote unalolipata ninahakika kuwa kuna message huwa inatokea hapo kukupa taarifa ...hiy ndo ina solutuion sasa sio hivi!!!
JamiiForums uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.