Nilufer JF-Expert Member Joined May 10, 2012 Posts 9,863 Reaction score 14,346 Jul 10, 2014 #21,221 daah tumeshakosa ya kwanza
Ntuzu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2013 Posts 17,418 Reaction score 10,879 Jul 10, 2014 #21,222 Ed n Edd nEddy said: Hii imekaa kiushabiki zaidi.... ngoja tuone Click to expand... Haya sasa
Mnyakatari JF-Expert Member Joined Oct 25, 2010 Posts 2,111 Reaction score 1,920 Jul 10, 2014 #21,223 Penati gani sasa hiyo..?
Nanaa JF-Expert Member Joined Dec 26, 2012 Posts 5,893 Reaction score 3,712 Jul 10, 2014 #21,224 Nerth....
Nyani Ngabu Platinum Member Joined May 15, 2006 Posts 98,011 Reaction score 142,702 Jul 10, 2014 #21,225 Messi legoooooooooooooooooooooo
Chinga One JF-Expert Member Joined May 7, 2013 Posts 11,493 Reaction score 12,461 Jul 10, 2014 #21,226 goooooo messiiiiiiii
P Pazi JF-Expert Member Joined Mar 5, 2011 Posts 2,946 Reaction score 1,815 Jul 10, 2014 #21,227 holland wamevunja sheria za Penalt best player hupiga mwanzo Juzi walishinda sababu walipiga best players.
holland wamevunja sheria za Penalt best player hupiga mwanzo Juzi walishinda sababu walipiga best players.
Kibo10 JF-Expert Member Joined Aug 20, 2013 Posts 11,278 Reaction score 8,868 Jul 10, 2014 #21,228 Poleni mlioishi ulaya na wale warangi Uholanzi out!
E Ed n Edd nEddy JF-Expert Member Joined May 3, 2011 Posts 5,345 Reaction score 6,078 Jul 10, 2014 #21,229 Ntuzu said: Ata Messi Na YEYE akipewa kupiga atawaangusha Argentine! Click to expand... Mkuu nadhani umeshuhudia messi.... ila poa na robben kapata pia
Ntuzu said: Ata Messi Na YEYE akipewa kupiga atawaangusha Argentine! Click to expand... Mkuu nadhani umeshuhudia messi.... ila poa na robben kapata pia
tpaul Platinum Member Joined Feb 3, 2008 Posts 27,181 Reaction score 27,781 Jul 10, 2014 #21,230 BAK said: Majanga...hii ndiyo lala salama dah! bahati nzuri yule muokoaji penalties maarufu wa Holland leo yuko bench. Click to expand... sijui hata kwanini kocha hajafanya sub. ona sasa tumefungwa 1!
BAK said: Majanga...hii ndiyo lala salama dah! bahati nzuri yule muokoaji penalties maarufu wa Holland leo yuko bench. Click to expand... sijui hata kwanini kocha hajafanya sub. ona sasa tumefungwa 1!
Ntuzu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2013 Posts 17,418 Reaction score 10,879 Jul 10, 2014 #21,231 Dutch wanatakiwa wafute ata moja!
The Boss JF-Expert Member Joined Aug 18, 2009 Posts 49,320 Reaction score 117,654 Jul 10, 2014 #21,232 everlenk said: BAK minya tena..... Click to expand... ushawahi kupewa uziminye?
D dagii JF-Expert Member Joined Dec 23, 2013 Posts 4,959 Reaction score 3,788 Jul 10, 2014 #21,233 Mida wakulala huooo
Mkaruka JF-Expert Member Joined Feb 5, 2013 Posts 19,932 Reaction score 34,916 Jul 10, 2014 #21,234 Kim nana said: Nerth.... Click to expand... Babu Arjen Leo kashindwa kujiangusha ndani ya 18!Ni balaa...
Kim nana said: Nerth.... Click to expand... Babu Arjen Leo kashindwa kujiangusha ndani ya 18!Ni balaa...
Chinga One JF-Expert Member Joined May 7, 2013 Posts 11,493 Reaction score 12,461 Jul 10, 2014 #21,235 uwiiiiiiiii
Nyani Ngabu Platinum Member Joined May 15, 2006 Posts 98,011 Reaction score 142,702 Jul 10, 2014 #21,236 Game ooooooooooooooverrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr Argentina legoooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
Game ooooooooooooooverrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr Argentina legoooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
Nilufer JF-Expert Member Joined May 10, 2012 Posts 9,863 Reaction score 14,346 Jul 10, 2014 #21,237 good by wadachi
O Otorong'ong'o Platinum Member Joined Aug 17, 2011 Posts 39,168 Reaction score 28,819 Jul 10, 2014 #21,238 Argentina Hoyeeeeeeee
F farkhina Platinum Member Joined Mar 14, 2012 Posts 14,568 Reaction score 16,922 Jul 10, 2014 #21,239 Heeeeee weeeeeee Argentina to the final Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
everlenk JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 11,628 Reaction score 15,037 Jul 10, 2014 #21,240 Asanteeee en@BAK endeleaaaa