Which is the most expensive place in tanzania?

jessetz

Nov 30, 2010
I know that, so many factors has to be considered to know which place is the most expensive in Tanzania. Mostly we use factors in the major components of cost of living including: goods & services, groceries, health care, housing, transportation, utilities etc. From all these things, which place might be the most expensive in Tanzania?

Hakuna,cost ya livingi haitegemei na sehemu bali ni wewe mwenyewe utavyoishi,kwanin uende kunywa chai steers wkt mama ntilie ifm wapo pale? Kama mfuko wako mnene tanua tu kajiachie tu malunch hyaiti hotel n.k

I think DSM is the most expensive especially in the following areas: it is difficulty to secure a decent accomodation, transport and food.

I know that, so many factors has to be considered to know which place is the most expensive in Tanzania. Mostly we use factors in the major components of cost of living including: goods & services, groceries, health care, housing, transportation, utilities etc. From all these things, which place might be the most expensive in Tanzania?

Arusha jombaa,mfano mdogo tu ni chapati kwa mama ntilieni shs400,housing ndio usiseme bei zake za kodo,nahisi hii imechangiwa na mzunguko mzuri wa pesa na uwepo wa taasisi mbali mbali za kimataifa na ujio wa watalii mara kwa mara!! Kama hujawahi fika karibu au ulizia tu!!

Arusha jombaa,mfano mdogo tu ni chapati kwa mama ntilieni shs400,housing ndio usiseme bei zake za kodo,nahisi hii imechangiwa na mzunguko mzuri wa pesa na uwepo wa taasisi mbali mbali za kimataifa na ujio wa watalii mara kwa mara!! Kama hujawahi fika karibu au ulizia tu!!

nilikua arusha mwezi wa kumi na mbili,kule usipime mwanangu,kuna viwanja villitolewa na serekali,ogopa mahali riziwani anakiwanja wewe mlalahoi sijui kama utaweza hapo,kiwanja chenye hatua 30 kwa 40 kinauzwa milioni 60,nyumba kama zile zilizopo mitaa ya sinza kama huna milioni mia tatu mpaka miatano huwezipata.hizo zinazoitwa apartment ndio usiguse kabisa,hizo ni in terms of usd,arachuga ni noma jamani,nyumba yakulala wageni vibosho wakishaweka tiles tu nikuanzia 35 per night.arusha ni nouma

Hakuna,cost ya livingi haitegemei na sehemu bali ni wewe mwenyewe utavyoishi,kwanin uende kunywa chai steers wkt mama ntilie ifm wapo pale? Kama mfuko wako mnene tanua tu kajiachie tu malunch hyaiti hotel n.k
Ni kweli mkuu, sijauliza jinsi ya kupunguza gharama bali sehemu iliyo ghali Tanzania kuishi kwa ujumla wake

Anywhere on earth you can fit in as long as you know what is your value and you accept it! Saying Dar is expensive depends on how you wanna live your life and how much exposure you have had. To some buying a soda for tshs 800 is too far the budget and they will walk a km to buy it for tshs 500.
my take is you can get anything anywhere kama umejipanga. arusha ni mji ghali lakini almatejoo kuna vyumba vya kupanga vya matope, na chapati za sh 100 pia.

Anywhere on earth you can fit in as long as you know what is your value and you accept it! Saying Dar is expensive depends on how you wanna live your life and how much exposure you have had. To some buying a soda for tshs 800 is too far the budget and they will walk a km to buy it for tshs 500.
my take is you can get anything anywhere kama umejipanga. arusha ni mji ghali lakini almatejoo kuna vyumba vya kupanga vya matope, na chapati za sh 100 pia.
It is very true Mkuu, and I agree with you but I wanted in sense of generalizing the places. Najua kuna sehemu cheap hapo hapo dani ya hiyo sehemu expensive na inategemeana na jinsi unavyoishi ila weka kwa ujumla

Jessetz jitahidi kutumia kiswahili kwenye michango yako. Kizungu chako kinaleta ukakasi kukisoma! Enzi lugha ya taifa!

Ukiwa na hela huulizi bei. So the most expensive place in Tanzania ni pale ambako idhaa ya moyo kwa maana ya matamanio, inazidi uwezo wa mfuko

Back
Top Bottom