When a man stoops so low- Tabia zisizopendeza kwa mwanaume

When a man stoops so low- Tabia zisizopendeza kwa mwanaume

Kupenda kushinda shinda saloon. Kusikiliza taarabu zile za kupondana. Kusema vimaneno kama hivi'chezea john wewe' pole mwaya'
na mwisho kukimbia majukumu ya kifamilia.
'a man who cant take care his family can,t be a realy man' my godfather don vitto.

There are those men who 'poke' fellow men on facebook, I wonder what they are trying to prove.
There are those men who openly claim to miss fellow men, utaskia, 'nimekumiss besti'
There are those men who spread words about sleeping with certain classy girls, even if its not true..
There are those men who take their girls to their friends' cribs and still claim they are theirs.. I wonder what will happen when they part ways with the friends.
There are those men who are always on Instagram waiting for Wema's next upload of pics.... Moreover, they upload pictures all day, writing words like, 'goxh, I rock'
There those men who change facebook acount names twice a week... Or more.. Imagine a man calling himself ''yellow Ivy wa ukwee eh beibee''
There are those men who ask you to check on their facebook status updates yet they are sitting next to you... Moreover, all they write is bullshit.
There are those men who enjoy rides, drinks and even food at the expense of other men's wallets......!!

There are those meeeeeeen.......
 
There are those men who 'poke' fellow men on facebook, I wonder what they are trying to prove.
There are those men who openly claim to miss fellow men, utaskia, 'nimekumiss besti'
There are those men who spread words about sleeping with certain classy girls, even if its not true..
There are those men who take their girls to their friends' cribs and still claim they are theirs.. I wonder what will happen when they part ways with the friends.
There are those men who are always on Instagram waiting for Wema's next upload of pics.... Moreover, they upload pictures all day, writing words like, 'goxh, I rock'
There those men who change facebook acount names twice a week... Or more.. Imagine a man calling himself ''yellow Ivy wa ukwee eh beibee''
There are those men who ask you to check on their facebook status updates yet they are sitting next to you... Moreover, all they write is bullshit.
There are those men who enjoy rides, drinks and even food at the expense of other men's wallets......!!

There are those meeeeeeen.......
Hahaaaa. ROTFLMFAO.
 
serio umenikumbusha wimbo wa 'No Scrubs' hivi ni TLC ama Destiny's Child?
 
Last edited by a moderator:
serio umenikumbusha wimbo wa 'No Scrubs' hivi ni TLC ama Destiny's Child?

TLC shostitoh, mamitoh, bestito.. Mwaya nakutania mamii..

Hahahah!
Vp kwa maneno yangu na mi nimeingia kwenye aina hyo ya base-vocal soft men au??

"Ama tru boy nawaacha hoi.. Wana.koma na mimi, jinsi ninavyo..
 
Last edited by a moderator:
serio umenikumbusha wimbo wa 'No Scrubs' hivi ni TLC ama Destiny's Child?

Hahahaaa... Don't forget those men who change their relationship status
each time they fight with their girlfriends .....so, you wonder, .what will happen when they have a fight with their parents? will they change their family status. to orphan?
 
Last edited by a moderator:
Kuziongelea sana hela za mwanamke wako na kuzipangia ratiba.,kupenda kulelew na mwanamke.,kuringishia Nguo, viatu na hela za baba na nyingine umbea umbea
 
Mwanaume anayependa kujishaua, kumpiga Mkewe, kumshuku Mpenzi wake kila mara kuwa anamcheat bila sababu za uhakika, Mwanaume mchonganishi, na mwanaume anayependa sana kupewa ofa, eg. beer, nyama choma, anakera, zungusha round na Wewe, kama huna hela, tulia nyumbani, kama ofa ya kuitwa, it's ok, sio kuomba omba ofa za beer kila mara kwa watu
 
TLC shostitoh, mamitoh, bestito.. Mwaya nakutania mamii..

Hahahah!
Vp kwa maneno yangu na mi nimeingia kwenye aina hyo ya base-vocal soft men au??

"Ama tru boy nawaacha hoi.. Wana.koma na mimi, jinsi ninavyo..
Probably not. But tell me more about your user name.
 
Mwanaume anayependa kujishaua, kumpiga Mkewe, kumshuku Mpenzi wake kila mara kuwa anamcheat bila sababu za uhakika, Mwanaume mchonganishi, na mwanaume anayependa sana kupewa ofa, eg. beer, nyama choma, anakera, zungusha round na Wewe, kama huna hela, tulia nyumbani, kama ofa ya kuitwa, it's ok, sio kuomba omba ofa za beer kila mara kwa watu

Its such a shame.
 
Rolling on the floor laughing my ----ing ass off
Hujambo?

Mbona umesahau kusema mwanaume wa kweli havai soksi zilizotoboka kwa mbele zinazomwaga harufu kama maiti ya panya??

Au umesahau mwanaume wa kweli ni yule aliyetahiriwa??

Ulishawahi kumkuta mwanaume anaingiza kidole kwenye pua afu akitoa mananiliu yake yakinasa kwenye kucha anayatoa kwa mdomo??

Haya nikuulize, mwanaume wa kweli ni yule anayechamba kwa maji au toilet paper?

Nlitaka tu nikuambie nimekumiss.
 
Hujambo?

Mbona umesahau kusema mwanaume wa kweli havai soksi zilizotoboka kwa mbele zinazomwaga harufu kama maiti ya panya??

Au umesahau mwanaume wa kweli ni yule aliyetahiriwa??

Ulishawahi kumkuta mwanaume anaingiza kidole kwenye pua afu akitoa mananiliu yake yakinasa kwenye kucha anayatoa kwa mdomo??

Haya nikuulize, mwanaume wa kweli ni yule anayechamba kwa maji au toilet paper?

Nlitaka tu nikuambie nimekumiss.

Kutahiriwa haimaanishi wewe ni mwanamme.
 
kuzaa zaa nje na kisha ukatelekeza!!!!!!!!!!!! Kwa ili nalo halikubaliki kwa mwanaume wa ukweli.
Sasa huo ndio uanaume sasa. Mwanaume wa kweli hatumii condom. Yani jitu zima linaogopa tujivirusi tudogo zaidi ya sisimizi? Piga mashine ujaze ulimwengu. Hayo ndo maagizo ya Mungu.:rain:
 
Back
Top Bottom