subiri siku na wewe uvuliwe surualiThe First date, in the car... Aiseeee.... Hapo ni baada ya kuchat kama wiki mbili hvi na
That was some wild shiiiit right there....
Huyu mtoto hata leo nikimwambia nataka kumuona ananivulia kama kawa....😛hone:
But inategemea pia ya mood yake one night stand ziko nyingi na pia siku hizi kuna ile mixer ya spanish nyege . ukimuwekea kwa kinywaji tu daaa!! Mwenyewe anakupa bila shida hata awe nani
But inategemea pia ya mood yake one night stand ziko nyingi na pia siku hizi kuna ile mixer ya spanish nyege . ukimuwekea kwa kinywaji tu daaa!! Mwenyewe anakupa bila shida hata awe nani
subiri siku na wewe uvuliwe suruali
mkapime na mfunge ndoa uzinzi mbaya
1week baada ya kupima ukimwi.
Hata mkipima dawa haipo
hy ina muongezea muwasho mrembo kunako papuchi mpk anakupa mwenyewe kwa mda mfupi tuhahahahahhhh nimejikuta nacheka mwenyewe.
Inakuwaje hiyo hebu tujuze nasi tuijue/
.
hy ina muongezea muwasho mrembo kunako papuchi mpk anakupa mwenyewe kwa mda mfupi tu