What's the soonest you slept with someone after meeting?

What's the soonest you slept with someone after meeting?

Mwingine 2yrs nikafungua, mwingine 1 yr nikafungua, wa5 just one dei nikapiga
 
But inategemea pia ya mood yake one night stand ziko nyingi na pia siku hizi kuna ile mixer ya spanish nyege . ukimuwekea kwa kinywaji tu daaa!! Mwenyewe anakupa bila shida hata awe nani
 
Not more than 5 minutes nikajichukulia mzigo kwenda kupiga
 
inategemea unazungumzia contetx ip,,,kwa mfano wanaojiuza do u need time?,,,,ofcoz najua hauongelei iyo ila as for me mara nying hua n a day after meeting kua namshawish aje kwangu kunsalimia then namalizana nae
 
The First date, in the car... Aiseeee.... Hapo ni baada ya kuchat kama wiki mbili hvi na

That was some wild shiiiit right there....
Huyu mtoto hata leo nikimwambia nataka kumuona ananivulia kama kawa....
😛hone:
 
The First date, in the car... Aiseeee.... Hapo ni baada ya kuchat kama wiki mbili hvi na

That was some wild shiiiit right there....
Huyu mtoto hata leo nikimwambia nataka kumuona ananivulia kama kawa....
😛hone:
subiri siku na wewe uvuliwe suruali
 
But inategemea pia ya mood yake one night stand ziko nyingi na pia siku hizi kuna ile mixer ya spanish nyege . ukimuwekea kwa kinywaji tu daaa!! Mwenyewe anakupa bila shida hata awe nani


hahahahahhhh nimejikuta nacheka mwenyewe.

Inakuwaje hiyo hebu tujuze nasi tuijue/
.
 
hahahahahahahha...I remember it was 10 minutes tangu tumeonana
 
But inategemea pia ya mood yake one night stand ziko nyingi na pia siku hizi kuna ile mixer ya spanish nyege . ukimuwekea kwa kinywaji tu daaa!! Mwenyewe anakupa bila shida hata awe nani

ikoje hio Spanish nyege mkuu...nataka nianze kuitumia.
 
hahahahahhhh nimejikuta nacheka mwenyewe.

Inakuwaje hiyo hebu tujuze nasi tuijue/
.
hy ina muongezea muwasho mrembo kunako papuchi mpk anakupa mwenyewe kwa mda mfupi tu
 
Back
Top Bottom