Weekend Story! Glory Be To God!

Kwani bado haujatuma tu
 
ahahahahhaah
 
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] naona wameishaanza kukujengea vibanda vya fitina,kuwa makini na mama mchungaji.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]

- KANA -
 
Hahahhha kwahiyo Samaritan amechukua point 3 kirahisi rahisi kabisa.

Japo siku hizi nimekuwa mchekelewaji sana humu, Bado nipo na msomali [emoji137].

I guess msomali atasepa marekani atarudi akiwa loaded balaa sally kyupi kitambana!
Kuna ile point ambao sote tulikuwa nobodies, broke AF hadi tulivyopata wakutushika mkono jamani, kwahiyo msomali aachwe!
 
Right from the beggining, nilijua lazima story ya MOTP iwe mtaji kwa wajanja wajanja wa JF!

[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]

Sasa hapa kwa The Wife Hunter lazima Samaritan akaangwe!

Mwana kulitaka, mwana kulipewa!

- KANA -
 
Mbona baba Winnie mlimsimanga?

You guys are having a taste of your own medicine!

[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]

Let's just hope msomali hazamii jumla!

- KANA -
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…