Weekend Story! Glory Be To God!

Mmhh jaman kumbe ndo imeisha??? Jomoniii ila story ilikua nzuriii hata hujui inaishaje ishaje dhaah
 
Asante Lara1, Msomali atawakoma huko hadi atoke atakuwa desh desh delicious....
 
Me sikuama tim tonney jamani hahhhh sipati ata buku
 
Acha Useeeenge inaishaje sasa??

IENDELEEE MPK JF IFUNGWE!!

IFANYE TU DAYS OF OUR LIVES

TUONE MPK WAJUKUU WA HUDDAH!!

psyuuuuuu usitutanie wewe!
Hahha Days of our lives, nakuona muhenga mwenzangu.

Ila kwani timu Dee huo ushindi kawapa nani? Mbona mnashangilia sana! Kwanza story haijaisha kwasababu Alshababu hafungwi ovyo ovyo hivyo [emoji1] ila big up kwa mwanakamati wa roho mbaya Lara1 maana hii story was unpredictable kabisa! How in the name of hell did B connected to interpol!
 

HIVI HAMKUSTUKA KWA UCHUMI HUU HIVI HIVI NATOA BOOK 10¿¿¿¿¿ ? SABABU NILIJUA KUTABIRI NI NEXT TO NEVER! USIJE KUACHA STORY YANGU KUSOMA KATI KATI AU USEME UNASOMA KWA KURUKA RUKA ILE MWANZO AFU UJE MWISHO UNAKUTA CHENGA CHENGA TUPUUU! Hutielewa adakadebra iliopita hapo kati
 
Lara andika hata episode moja asee umekuwa bandidu we Dada.

Sent using Jamii Forums mobile app

Nitakundikia baby wangu! Usijaliiii! ONE FOR THE ROAD.

SAA NNE USIKU JUUYA ALAMA.

AFU KWELI STORY ILIKUWA HANGING SANAA! Kwanza team Dee hawajapata habari yao! Hakuna mlichoshinda chochote! Mngejuaaaa mngekaa tu kimya.

Sijapokea rushwa yoyote kutoka popote. JIONI SASA NDO GRAND FINALEEEEE!

Dokezo : STERLING HAUAWI.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…