Wataka mambo hautayaweza😉 - karibu tuzogoe!

Wataka mambo hautayaweza😉 - karibu tuzogoe!

Mnikaribishe na mimi mzee mwenzenu nitoe ushamba.

Wakina Eroni wanafukuzia vigoli humu na vigoli wenyewe mambo mengi wananyukana kwenye nyuzi.
Ni mitifuano tu 😂
Halafu ujue alivyoanza ku ni Attack nilihisi ni mtu wa Babu ERoni 😁 maana sana sana napenda kuchezea sharubu zake sana hapa jamvini 😎

Kumbe sio bhana😀😜
 
Halafu ujue alivyoanza ku ni Attack nilihisi ni mtu wa Babu ERoni 😁 maana sana sana napenda kuchezea sharubu zake sana hapa jamvini 😎

Kumbe sio bhana😀😜
Unapenda sharubu za vibabu, watu wanahisi unataka kuharibu ugali wao.
Kuna yule mzee mwingine naona naye unapenda kumchezea sharubu, ngoja naye vibinti vyake vije kukuvaa 😂
 
Unapenda sharubu za vibabu, watu wanahisi unataka kuharibu ugali wao.
Kuna yule mzee mwingine naona naye unapenda kumchezea sharubu, ngoja naye vibinti vyake vije kukuvaa 😂
Dada 😢 ni mzee yupi huyo lol nitauawa mimi maana napenda vibabu😁
Ila uzuri mhusika kapatikana nimeutua msalaba🙌
 
Walidhani mnyonge maskini, mimi ugomvi kama hivyo siwezi, ningemuweka kwenye ignore list tu, nikajikalia kimya!
Amenikuta na mood off today tokea nikiwa church sikua na mood nzuri
Mala nyingi hua na escape ugomvi kwa kujishusha ila leo amenikuta nipo kipindi cha ovulation nataka 🍆🍆🥝
 
Back
Top Bottom