financial services
JF-Expert Member
- May 17, 2017
- 18,190
- 43,515
Utawezana mkuu?Kazi kwako ujue[emoji23]
Utawezana mkuu?Kazi kwako ujue[emoji23]
Si ujaribu tu? Mbona unaingiza upepo?[emoji1787]Utawezana mkuu?
Kutowakaza vizuri wanawake zetuHili tatizo limesababishwa na sisi wanaume
Sitaki majaribio , iwe kweli kweliiSi ujaribu tu? Mbona unaingiza upepo?[emoji1787]
Mi niko poa sana, ni majukumu tu yaliniweka busy, vp khali yakoThank you Brake, l haven't seen you in a while, how are you?
HaswaKutowakaza vizuri wanawake zetu
Wapi huko mkuu? Huku tulipo sisi hizo stories mbona hakuna??
Au na wewe ni msagwa ndio unaijua team yako kwamba mko wengi?
Wewe ni KE au ME? 🤔Wanawake gani hao
Dyudyu ilivyokuwa tamu
Nimeshangaa nasoma "dude lenye misuli"..hatari sana mkuu!Hahaha mkuu uzi huu ni sawa na kuchokoza nyuki kwa mzinga
No comment! 👍🏾[emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 2414736
Wapo mkuu sema tu hawajtokez kusemaWapi huko mkuu? Huku tulipo sisi hizo stories mbona hakuna??
Au na wewe ni msagwa ndio unaijua team yako kwamba mko wengi?
No comment![emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 2414736
Best njoo PM, unaonekana Loyal 😋🤤Sio kweli bwana mashine ina raha yake ya tofauti kabisa
Sio kweli bwana mashine ina raha yake ya tofauti kabisa
Mimi mwanaume mkuu vipi una swali lingineWewe ni KE au ME? [emoji848]
Toto jeupe peee, hujambo? Sijakuona siku nyingi, nitakuja kusoma magazeti kwa makapuku [emoji1787]Mimi mwanaume mkuu vipi una swali lingine
Kuna mfanyakazi mwenzangu ni Mmama mtu mzima.Sio wake za watu,sio ma single mama,sio wanafunzi wa chuo tu.Nowadays Kusagana kwa wanawake kumekuwa kama fashion. Unaweza ona mkeo ama demu wako hana nyege kumbe anasagwa na mwenzie. Imekuwa too much sasa hii tabia ikemewe wadau wangu.