Wanawake walioko kwenye 30s

wanawake walioko kwene 30s weng wanakua ndo wanalea watoto,wengi wanakua bado wanae stress za maisha. walioko kwene 40s nakuendelea hao wanakua wapo wameshatulizana, wanae uzoefu n.k.
 
kwa uzoefu wa miongo minne, matumizi ya zana za kilimo kwa bidii ya ajabu na mileage niliyokwishapiga.... wale walio between 35-35 ndio the best in business
 
Wana bonge la shimo yaani inakuwa kama vile Pencil unatumbukiza kwenye sufuria. Alafu most ambao hawajaolewa wako used kinoma kwa ku pursue ndoa ambazo zilifail.
 
DEMBA njoo uone huku baby wako Kaizer anachosema, kumbe yeye anapenda wanawake wenye 30+, wewe una 30- huoni anakuchezea tu akuharibie maisha?
 

Mkuu hiyo no. 1 "wamepitia mengi" unamaanisha nini?

Ina maana kila mwanamke aliye kwenye 30's ameshatembea na mwanamume zaidi ya mmoja?
 
Last edited by a moderator:
Mkuu hiyo no. 1 "wamepitia mengi" unamaanisha nini?

Ina maana kila mwanamke aliye kwenye 30's ameshatembea na mwanamume zaidi ya mmoja?

Ukipata mwanamke 30+ aliyetembea na wanaume 5-, una bahati sana!
 
Kaizer ulikuwa unamfukuzia nani?
 
Last edited by a moderator:
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…