Nje ya box
JF-Expert Member
- Apr 11, 2012
- 241
- 251
Du ndio maana uwa nasemaga wa mama wa enzi hizo ha
wakuenjoy ndoa na nimemuelewe kusema wa sasa wana bahati , ndoa gani unaumizwa kila siku eti heshima kwenye mapenzi, mume anatakiwa awe best friend wako na Sio Mungu wako. Yaani enzi hizo wanawake wengi walikuwa hata hawajui kileleni maana yake nini. N
wakuenjoy ndoa na nimemuelewe kusema wa sasa wana bahati , ndoa gani unaumizwa kila siku eti heshima kwenye mapenzi, mume anatakiwa awe best friend wako na Sio Mungu wako. Yaani enzi hizo wanawake wengi walikuwa hata hawajui kileleni maana yake nini. N