Wanawake tuongeze kujiheshimu...

Mbona umechelewa kutoa jibu mwenzio nimeshaharibu nimemtumia meseji atoe maelezo kwa nini mashavu yake yamenyambuka na nimesema nina ushahidi watu wanamchakata ovyo na inaonekana iko seen kwenye whatssapp na kwa sasa Zaidi ya dk 5 inasema "typing"
Duuu mzee ayo mabile tuu kuna wengine ni mnato kabisa ila licheche balaa ivi ujawai kutana na mwansmke chuchu saa 6 ila malaya vibaya mno na ni mnato balaa ayo ni maumbile tuu ya mtu wengine k unuka na co malaya wngine unuka k na na nimalaya balaa

121.
 
Basi jamaa hapo juu kaniingiza chaka na huu mchepuko mpk sasa umenitupia maneno makali sana sijui nitaokoa vipi haya mahusiano?. Ila mimi mwenyewe nilikuwa naamini mashavu yamenyamburuka kwa sasa anachakatwa sana
 
mimi sishabikii hiyo tabia ila
mbona hili suala la sex linapigwa sana vita
yaani hata sehemu za ibada watazungumza mabaya yote lakini linapokuja suala la mapenzi hapo mkazo ndo kwasaaana
yaani ni tuache ngono tuache ngono hivi watu wazima wameamua kupeana mapenzi tatizo liko wapi
 
Cc mabaharia huwa hatutak mambo ya kuzungushana kama kuku, faster faster yaan ili tupate na muda wa kufikiria maswala ya maendeleo.
 
The Monk wanaume smart kama wewe wamebaki wachache sana.... Wewe umeelewa. Kwa akili yao hao hawajui kuwa najua UboHo ni nini. Ila siwezi andika neno lenyewe kwa sababu ya maadili.
Mpe hongera single mother huyo, na mwanaume mwenyewe atakuwa mme wa mtu na hana mpango wa kuwa na nyumba ndogo [emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Basi jamaa hapo juu kaniingiza chaka na huu mchepuko mpk sasa umenitupia maneno makali sana sijui nitaokoa vipi haya mahusiano?. Ila mimi mwenyewe nilikuwa naamini mashavu yamenyamburuka kwa sasa anachakatwa sana
Hapana sio kweli

121.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] daa unamaneno wewe michepuko wako haugundui kama wewe ni mropokaji sana haaa haaa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…