shaurimbaya
JF-Expert Member
- Oct 3, 2013
- 1,915
- 2,339
Hahahaha FYI love hainaga sababu sijui cha ziada sijui cha nini, anaweza tokea bikra huyo usifeel chochote na akaja mapepeee huyo hana cha ziada chochote wala lolote na ukaingia mzimaa mzima, With love yani hata usiseme never t can happen
I see ushakata tamaa kupendwa for who you are,poleh sana,huna tofauti na mtoa mada akidhani magari yangetuliza mke...usijali someday t will happen to u mana that's ur need unaisugarcoat tu hapa wt lyrics abt benefits,jidanganye tu na movie zenu za tamthilia
love ni overrated, smart people wanaelewa hilo..
kama unaamini katika love feelings fatilia maisha ya kina newton, trump, muswati, magufuli, k lyn, na wengineo wengi..
ndio maana nikasema love ina sababu.. na sabab kubwa ni benefits tu.. sio feelings za kijinga kwa mtu makini...
vipi mbona umetoka povu kwenye jiwe gizani.. na wewe ni used mwenzangu nini..
kama ni used mwenzangu.. pigana sana uwe na benefits .. hapo utapendeka..
ila kama ni papuchi used karib kila mwanamke anayo.. sizan kama mtu makini anaweza zuzuka nayo akupende hasa... kama ipo haijatumika hapo una haki ya kumsumbua mtu smart yeyote
I see ushakata tamaa kupendwa for who you are,poleh sana,huna tofauti na mtoa mada akidhani magari yangetuliza mke...usijali someday t will happen to u mana that's ur need unaisugarcoat tu hapa wt lyrics abt benefits,
I declare interest, ni used and loved,habar za benefits sijui kitu gani for what..
U have everything to attract a materialistic woman not a ride or die type of woman, hujawahi sikia mwanaume kosa hela ujue tabia ya mkeo??mi nawaeleza ukweli.. I have everything to attract any woman..
na nashukuru nilishalitambua hilo mapema kwamba love ni overrated kama anavyosemaga lara 1 na huu ni ukweli mchungu..
U have everything to attract a materialistic woman not a ride or die type of woman, hujawahi sikia mwanaume kosa hela ujue tabia ya mkeo??
Mwanaume ukishakua mambo safi usijisifu sana mana ni ngumu kujua who is real n who is not na yumkini wajichimbia shimo,omba Mungu akupe atakae kuthamini hata siku huna mia
ukweli ni kuwa, mke nyumbani hafati chakula, magari ndugu zangu, ndoa inajengwa na kumbinua mkeo, hacha kumuonea uruma mbinue mpaka akojoe, itokee emegency kuwa labda kuna mambo hayapo sawa ndo umuache ila km mzima na mnampunga km wa mshikaji mbinue mkeo.mkojoze mnadhani JIDE Angekaa na Gadner kama hamkojozi? miaka 15? je wazaz wenu wana mda gani kwenye ndoa jiulizeni? mnafikiri mama zenu wanafanya kwa baba zenu ni kwa sababu tunawakojoza vizuri we unaesoma hapa jiulize una umri gani, ila mimi na mamako bado tupo pamoja unafikiri mimi nampa nini zaidi ya dudu?
Na kukojoza si mchezo,inahitaji ujipange mkuukama mshikaji hajui kupiga shoo dada wa watu afanyaje au unadhani hayo magari au pesa za mumewe ndiyo zitamkojoza???
Usiogope kugongewa mkuu' maana muda Sio mrefu utagongwa wewe mwenyewe mtungo na picha zako za video za wanaume wakishidindili piston zao kwenye hiyo block yako zitasambaa mitandaoni na hapo utakuwa umevuliwa manhood rasmi. Uwezo wa kukimbia mkoa huna kwani mikoani wanawake hawalei Serengeti boys. Be careful huo sio ujanja wa kutangaza mbele ya wanaume wenzio'. Tafuta mshiko ugonge hadi bikira .MIE NISHATEMBEA SANA NA WAKE ZA WATU ILA WATAMU SANA WANATOA SIRI ZOTE ZA WAUME WAO HADI NAWAZA KWELI NTAOA MIE KAMA NAGONGA WA WENZANGU NAMIE SI NITAGONGEWA
NILIJUA TU UTAKUJA HAPA HIVI UNAJUA KUWA MWANAMKE UNAPOMTOGOZA HAKUAMBII KAMA YEYE NI MKE WA MTU ILA BAADA YA PENZI KUNOGA NDIPO HUFUNGUKAUsiogope kugongewa mkuu' maana muda Sio mrefu utagongwa wewe mwenyewe mtungo na picha zako za video za wanaume wakishidindili piston zao kwenye hiyo block yako zitasambaa mitandaoni na hapo utakuwa umevuliwa manhood rasmi. Uwezo wa kukimbia mkoa huna kwani mikoani wanawake hawalei Serengeti boys. Be careful huo sio ujanja wa kutangaza mbele ya wanaume wenzio'. Tafuta mshiko ugonge hadi bikira .
kutulizwa ni mfano: mwanammke mwenyewe anapo amua kabisa kutoka moyoni kua sasa nataka kuolewa nikatulie na mume wangu sitaki kuhangaika tena..Kutulizwa kivipi mkuu?
Asante kwa majibu kuntuSimu inaweza pigwa pia lakini ikiwa one way traffic I.e akifanya mke tu anachokaa,everyone amake effort kwny hayo mawasiliano km kweli mnapendana
Outstanding benefit unamaanisha helami nawaeleza ukweli.. I have everything to attract any woman..
na nashukuru nilishalitambua hilo mapema kwamba love ni overrated kama anavyosemaga lara 1 na huu ni ukweli mchungu..
na nakumbia kama kaka yako au kama rafiki yako.. time will tell.. ipo siku huyo aliyekukuta used atakugeuka hadi utashangaa.. najua utashangaa why amebadilika.. na hutapata majibu.. na majibu sahihi yatakuwa ameshtuka why huyu used aniumize akili..
na usiombe siku akakutana na mtu alietunza hekalu la Mungu... hapo atakuwa kama kaokota dodo chini ya mnazi.. lazima asepe kwa fujo..
narudia tena na tena mwanamke aliemzawadia mume wake bikira tu... ndio ana e deserve kumuumiza mwanamme wake kichwa.. ila kama hana lazima awe na outstanding benefit