Kwa wakubwa tuu
wanawake mloolewa acheni kubana miguu asubuhi tupeni mambo, hii inatusaidia kuwa freshi siku nzima kazini bila mawazo ya naniliiio, mimi nikipiga asubuhi yaani mchepuko nitauwaza saa ngapi?
Zingatieni hili wadada kudumisha ndoa na mapenzi kwa waume zenu
Nakasirika, nalala tena nauchapa usingizi asbh akiomba simpiiii otherwise niamue iwe "make up" sio "morning glory"
Hata sielew halaf huwaga game lake linakuwa tofaut na siku nyingine
si kwa walioolewa tu!
....na upaja unaufungua mpaka nyuzi 180 ili isilete usumbufu
Hii kitu hii
ndo hiyohiyo sema hii inafanyikia kitandani asubuhi
kwani umeskia dushe ni chache
eti nyie mliopo kwenye ndoa, ni kweli hii kauli ya mdada apa?
Kwa hiyo hupati/hutoi morning glory coz huna ndoa? Kwani lazima ndoa ili upate morning glory ''dear, thanx'', teh!!Dear Mimi siko kwenye ndoa , ila najibu kiafya , ni kweli ni kama psychological medication kwa baadhi ya watu . Ina calm people down, huwa wame relax so hata wanakuwa na uwezo Wa kufikiria vizuri kwa sababu mind zao zimetulia. So yes tendo la ndoa ni muhimu sana, sana kwa wanandoa . Inajenga connections in chemistry as couples and it helps kiafya .Thanks.
Kwa wasioolewa morning glory wanatoa kwa nani sasaπππ
Dear Mimi siko kwenye ndoa , ila najibu kiafya , ni kweli ni kama psychological medication kwa baadhi ya watu . Ina calm people down, huwa wame relax so hata wanakuwa na uwezo Wa kufikiria vizuri kwa sababu mind zao zimetulia. So yes tendo la ndoa ni muhimu sana, sana kwa wanandoa . Inajenga connections in chemistry as couples and it helps kiafya .Thanks.
Ahhhha umeona enh halaf hivi viungo vinajitegemea kabisa yaan dah ngoja nisiseme mengi