Ohooooooo! Huku mnapotea sasa.. Wambulu!?
wamasai
Naelewa ukicheche (kiruka njia) ni tabia binafsi isiyotegemea sana kabila la mtu. Lakini kila mtanzania halisi anajua kwamba kuna makabila yenye reputation ya kuwa wao ni vicheche hasa wanawake. Kuepuka kuchafua hali ya hewa sitatoa mfano wowote ijapokuwa najua kila asomae hapa anajua makabila mawili au matatu ambayo wanawake wao wanasifiwa kwa ukicheche (loose balls).
Swali langu ni, Je kuna makabila ambayo yana reputation ya kuwa na wanawake watulivu sana na wasio vicheche. Kwahili nitatoa mifano michache. Binafsi nimesikia mara nyingi kuwa makabila mengi ya mkoa wa Arusha yana mabinti walio tulia sana kama vile Wameru na Waarusha. Swali ni je ni makabila gani mengine ambayo wanawake wanasifiwa kwa kuwa watulivu sana na kutokuwa vicheche (majority)?
wamaasai huwa wanakulana kimya kimya, we ukifika kwenye boma unasimika mkuki tu nje ya nyumba ya tembe...then unaenda kupewa ile kitu inamesa mwensie
mimi naamini wasukuma, wahaya, wachagga, wote wa mkoa wa tanga, iringa, dodoma, morogoro, mbeya, singida, tabora, daresalaam, pwani, lindi, mtwara, arusha, manyara, ruvuma, kagera, mara, simiyu, njoluma wote hawa sio vicheche
vicheche ni wale wanaogawa tu na humo hawamo
labda mleta mada angemtizama mama yake na kujiuliza, huyu mama keshatiwa mara ngapi kabla na baada ya kuolewa, na akiwa ndani ya dnoa keshatiwa mara ngapi?? na je alitiwa mbele au nyuma?? na alitiwa peku au na raba?? na je alikojoa au alitoka kapa?? au vipi yule anko mwenye suruali nyeusi?? anamla kiboga au vipi??
au ajiulize, vipi mama anafuga vuzi au ananyoa?? na kama ananyoa ananyoa panki au tego?? na akitiwa anatoa migumo gani??
sorry so this shit but mleta mada ni mdhalilishaji wa wanawake and the best way to go is to hit on his mama
WANABOA SANA WANAODHALILISHA WANAWAKE IN THE NAME OF BEING LOOSE OR UNFAITHFUL
mimi nimetoka mchanganyiko wa wachagga, wanasai, warangi na wabena... nimeoa mchanganyiko wa mgogo, mbulu, mkalenjin na myao
NI PUPU MTUPU HUU
Wazaramo,
kwa tz hii wanawake watulivu ni wangoni tu
Nimewahi kum-date Mmarangu. I must confess hawa wadada ni watulivu sana. Yule binti tabia na heshima yake ni ya kutukuka.
Kwani wewe ni kabila gani?:biggrin1::biggrin1:Kabila langu ukicheche haipo kwenye dicitonary yetu. 🙂