tofali
JF-Expert Member
- Mar 27, 2013
- 4,010
- 3,423
Ukiona mwanamke anakuambia hivo ujue unamboa, utakua hujui kitu kazi kurukaruka ruka kama chura na kuhema hema maliza tu kwakweli.....michosho
Hahaha kwakweeeeliiiii
Ukiona mwanamke anakuambia hivo ujue unamboa, utakua hujui kitu kazi kurukaruka ruka kama chura na kuhema hema maliza tu kwakweli.....michosho
Uwe na amani kabisa mkuu, wala sio za uso, acha wadau watoe maoni yao, ukiona watu wanachangia makavu makavu ujue mada imewaingia na wahanga ni wengi sana. Ila ladies jifunzeni kuwa more participatory ktk mechi, msiwe kama magunia ya mpunga sokoni:what:
Huwa sio kuchoka bali inamaanisha "unaboa" shuka chapa lapa boxa utavalia kwenu ibebe hata mkononi
mimi nishapanganga wazi,kama nalipia gemu siwajibiki kumgonga anavyotaka yeye.
kama malipo yako based kwa one shoti ama zaidi,gemu litaisha pindi hiyo one shoti ikifikiwa regardless imechukua mda gani.
kama malipo ni time based then kama mda ukiisha then hata kama sijafika inabidi ama pesa iongezwe ama niwer mpole
Ilitokea kwa muhendisamu mumoja vere jentro ooh nilimpania nkajisemea leo mende ataangusha kabati, pambafff zake anaruka tu kama pop corn na limuhogo lake mfyuuu hata salamu sikurudia tenaEvelyn salt a.k.a angelina jolie wa bongo umevurugwa sana, no dauti this topic touch u xtreamely, i swear hii ilishakutokea.😀😛😛🙁🙁🙁😀😀😀😀
Sasa jamani kukuambia nataka unishike hapa unilambe huku unifanyie hivi
hapo unakua umenifanya au nimejifanya mwenyewe mi sisemagi bana
"it takes a real man to make a woman satisfied...."
Wataka kunambia nini shem au tongozo kisela?
Sio mie ni jirani wa mtoto wa shemeji ake na shangazi ndo yalimtokeaKumbe wahanga ni wengi,
Haki ya Mungu my Shemmm Du .. nimeshakujulia ... nimeshakujulia kabisa. Sasa nakuona vema kabisa .. And I telling you .. I will make ze difference .. Shem I will shock you to the CORE .. !
Atasikia???weee he is a real man....naonaga makopa kopa tu:flame:Hii mada itakuwa imekugusa sana either directly or indirectly, ndio maana nimeileta ili wadau warushe machungu yao hapa. Funguka mdau, toa ya moyoni! bila shaka nitasikia na atasikia pia
Sio mie ni jirani wa mtoto wa shemeji ake na shangazi ndo yalimtokea
Atasikia???weee he is a real man....naonaga makopa kopa tu:flame:
Hujatoa pesa ya kutosha. Wakati anasema hivyo weka kilo mezani uone
alafu nahis alikua anapiga gemu ikatokea hii msala ndo kakimbia jf
apo yupo mbemben na sim yake papuchi iko kwa mbalii
hahhahahh pole
Sasa kama mtu wakati wa match hasakati kabumbu inavyotakiwa ... Na bado anachelewa hata kufunga magoli si bora umwambie....
Au huna mvuto...........hakupendi.........