Wanawake: "Humalizi tu, mimi nimechoka"

Wanawake: "Humalizi tu, mimi nimechoka"

Sasa mwenzio ataparticipate vipi kama kidume najua kuingia na kutoka tu????? Hagusi panapo wala haamasishi???? Kukesha kwenye K masaa mengi sio tija. Tija ni kusugua kunapo hata kama ni muda mfupi lakini afike kileleni....


Uwe na amani kabisa mkuu, wala sio za uso, acha wadau watoe maoni yao, ukiona watu wanachangia makavu makavu ujue mada imewaingia na wahanga ni wengi sana. Ila ladies jifunzeni kuwa more participatory ktk mechi, msiwe kama magunia ya mpunga sokoni:what:
 
mimi nishapanganga wazi,kama nalipia gemu siwajibiki kumgonga anavyotaka yeye.
kama malipo yako based kwa one shoti ama zaidi,gemu litaisha pindi hiyo one shoti ikifikiwa regardless imechukua mda gani.
kama malipo ni time based then kama mda ukiisha then hata kama sijafika inabidi ama pesa iongezwe ama niwer mpole

Value for money. Wanauza, unanunua, unatumia. I love this arrangement.
 
Evelyn salt a.k.a angelina jolie wa bongo umevurugwa sana, no dauti this topic touch u xtreamely, i swear hii ilishakutokea.😀😛😛🙁🙁🙁😀😀😀😀
Ilitokea kwa muhendisamu mumoja vere jentro ooh nilimpania nkajisemea leo mende ataangusha kabati, pambafff zake anaruka tu kama pop corn na limuhogo lake mfyuuu hata salamu sikurudia tena
 
Sasa jamani kukuambia nataka unishike hapa unilambe huku unifanyie hivi
hapo unakua umenifanya au nimejifanya mwenyewe mi sisemagi bana
"it takes a real man to make a woman satisfied...."
Wataka kunambia nini shem au tongozo kisela?

Hii mada itakuwa imekugusa sana either directly or indirectly, ndio maana nimeileta ili wadau warushe machungu yao hapa. Funguka mdau, toa ya moyoni! bila shaka nitasikia na atasikia pia
 
Haki ya Mungu my Shemmm Du .. nimeshakujulia ... nimeshakujulia kabisa. Sasa nakuona vema kabisa .. And I telling you .. I will make ze difference .. Shem I will shock you to the CORE .. !

Hakika mada imefungua wengi
 
Hii mada itakuwa imekugusa sana either directly or indirectly, ndio maana nimeileta ili wadau warushe machungu yao hapa. Funguka mdau, toa ya moyoni! bila shaka nitasikia na atasikia pia
Atasikia???weee he is a real man....naonaga makopa kopa tu:flame:
 
Hujatoa pesa ya kutosha. Wakati anasema hivyo weka kilo mezani uone
 
tajirijasiri

Loool hiyo akil anatoa wapi wakati kisha wehuka ??? Mimi sijawahi ona/skia - hilo nalo jarib
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom