Evelyn Salt
Platinum Member
- Jan 5, 2012
- 77,672
- 167,738
Ha ha haAiseee my shemeji umeniacha hoi. Ok ustie shaka .. hayo honestly no problem kabisa. Lakini yanahusiana na topic .. my dearest .?
Ha ha haAiseee my shemeji umeniacha hoi. Ok ustie shaka .. hayo honestly no problem kabisa. Lakini yanahusiana na topic .. my dearest .?
Maneno yako yanaonesha uliwahi kumwambia mtu haya, hebu dadafua basi
Sibebembelezi eti "humaalizi tu" namwambia aisee hebu toka, shuka niondoke mie...Maneno yako yanaonesha uliwahi kumwambia mtu haya, hebu dadafua basi
Ha ha ha
alafu nahis alikua anapiga gemu ikatokea hii msala ndo kakimbia jf
apo yupo mbemben na sim yake papuchi iko kwa mbalii
hahhahahh pole
Sasa kama mtu wakati wa match hasakati kabumbu inavyotakiwa ... Na bado anachelewa hata kufunga magoli si bora umwambie....
Huwa sio kuchoka bali inamaanisha "unaboa" shuka chapa lapa boxa utavalia kwenu ibebe hata mkononiSasa kimoja tu Umechoka? Nani mwingine ulikuwa nae kabla?
Bora uvurugwe kooote sio kuvurugwa kitandani
Hahaha, mkuu dont take it personal, najaribu kushare tu na wadau the reality of life, wapo ndugu jamaa na marafiki ambao ni wahanga wa haya na mimi nimeamua kuleta mada hii ili wajifunze pia. Kuwa huru kuchangia mkuu, but dont take it personal,
Sibebembelezi eti "humaalizi tu" namwambia aisee hebu toka, shuka niondoke mie...
Umeingia cha kike mkuu!
Sasa jamani kukuambia nataka unishike hapa unilambe huku unifanyie hivi@ Evelyn Salt .. nataka nikuambie kitu nataka nikufanyie kitu .. hajawahi ... lakini kwanza jibu swali langu rahisi. . pls
Kwani umenunua nini?mchele au nazi?kama sijakulipa asee hupati hata senti....
Na ujuzi pia, ndo maana pakitokea makosa ya kiufundi unaeza hata usisalimiwe wala kusemeshwa tena Ooohhh ahsante kiuno :couch2:Hii sehemu yahitaji utulivu mkubwa
sibebembelezi eti "humaalizi tu" namwambia aisee hebu toka, shuka niondoke mie...
Kwani umenunua nini?mchele au nazi?
ni wewe ilooo
umepewa kimoja tuu oooh
kama nakuona vile na boxer yako alafu demu kalala mbemben
Sasa jamani kukuambia nataka unishike hapa unilambe huku unifanyie hivi
hapo unakua umenifanya au nimejifanya mwenyewe mi sisemagi bana
"it takes a real man to make a woman satisfied...."
Wataka kunambia nini shem au tongozo kisela?