Wanawake: "Humalizi tu, mimi nimechoka"

Wanawake: "Humalizi tu, mimi nimechoka"

alafu nahis alikua anapiga gemu ikatokea hii msala ndo kakimbia jf

apo yupo mbemben na sim yake papuchi iko kwa mbalii

hahhahahh pole

Hahaha, mkuu dont take it personal, najaribu kushare tu na wadau the reality of life, wapo ndugu jamaa na marafiki ambao ni wahanga wa haya na mimi nimeamua kuleta mada hii ili wajifunze pia. Kuwa huru kuchangia mkuu, but dont take it personal,
 
Hahaha, mkuu dont take it personal, najaribu kushare tu na wadau the reality of life, wapo ndugu jamaa na marafiki ambao ni wahanga wa haya na mimi nimeamua kuleta mada hii ili wajifunze pia. Kuwa huru kuchangia mkuu, but dont take it personal,

Ni wewe ilooo
umepewa kimoja tuu oooh
kama nakuona vile na boxer yako alafu demu kalala mbemben
 
@ Evelyn Salt .. nataka nikuambie kitu nataka nikufanyie kitu .. hajawahi ... lakini kwanza jibu swali langu rahisi. . pls
Sasa jamani kukuambia nataka unishike hapa unilambe huku unifanyie hivi
hapo unakua umenifanya au nimejifanya mwenyewe mi sisemagi bana
"it takes a real man to make a woman satisfied...."
Wataka kunambia nini shem au tongozo kisela?
 
mimi nishapanganga wazi,kama nalipia gemu siwajibiki kumgonga anavyotaka yeye.
kama malipo yako based kwa one shoti ama zaidi,gemu litaisha pindi hiyo one shoti ikifikiwa regardless imechukua mda gani.
kama malipo ni time based then kama mda ukiisha then hata kama sijafika inabidi ama pesa iongezwe ama niwer mpole
 
Kwani umenunua nini?mchele au nazi?

Evelyn salt a.k.a angelina jolie wa bongo umevurugwa sana, no dauti this topic touch u xtreamely, i swear hii ilishakutokea.😀😛😛🙁🙁🙁😀😀😀😀
 
Sasa jamani kukuambia nataka unishike hapa unilambe huku unifanyie hivi
hapo unakua umenifanya au nimejifanya mwenyewe mi sisemagi bana
"it takes a real man to make a woman satisfied...."
Wataka kunambia nini shem au tongozo kisela?

Haki ya Mungu my Shemmm Du .. nimeshakujulia ... nimeshakujulia kabisa. Sasa nakuona vema kabisa .. And I telling you .. I will make ze difference .. Shem I will shock you to the CORE .. !
 
Back
Top Bottom