Evelyn Salt
Platinum Member
- Jan 5, 2012
- 77,672
- 167,738
Akakomae twangapepeta huko na kiuno chake...Hahahahah
Mbona mnampa za uso???
Mleta mada anajua kukomaa kiunoni ndio kumfurahisha mwanamke???
Akakomae twangapepeta huko na kiuno chake...Hahahahah
Mbona mnampa za uso???
Mleta mada anajua kukomaa kiunoni ndio kumfurahisha mwanamke???
Nati kubwa kubwa kuliko bolt....and vais vesa is true:couch2:Au huna mvuto...........hakupendi.........
Ole wako utoe siri za ndani.
Mi nakufuatilia tu.
Akakomae twangapepeta huko na kiuno chake...
Au huna mvuto...........hakupendi.........
Haaaa umekuja saa ngapi huku...
Hahahahah
Mbona mnampa za uso???
Mleta mada anajua kukomaa kiunoni ndio kumfurahisha mwanamke???
1: nyumbaHebu nipe favorite zako ili unipe credit .. Unataka Nini toka kwangu .. kwa faida tu hebu nitajie japo mambo matatu .. matano ukitaka wewe.
Participatory kwa kanyaboya???ukileta mbichi naleta zilizoozaUwe na amani kabisa mkuu, wala sio za uso, acha wadau watoe maoni yao, ukiona watu wanachangia makavu makavu ujue mada imewaingia na wahanga ni wengi sana. Ila ladies jifunzeni kuwa more participatory ktk mechi, msiwe kama magunia ya mpunga sokoni:what:
au wewe ni sponsor tu
hahaah
Ukiona mwanamke anakuambia hivo ujue unamboa, utakua hujui kitu kazi kurukaruka ruka kama chura na kuhema hema maliza tu kwakweli.....michosho
Kama kakariri amalize tu ashuke shwain kabisa
Sasa unamwambia wakati wazungu hawajatoka ,unataka awatolee wapi
Ila ladies jifunzeni kuwa more participatory ktk mechi, msiwe kama magunia ya mpunga sokoni:what:
Na mara nyingi mwanaume ukiambiwa fanya haraka..........usijiulize maswali mengi........wewe ni sponsor tu........
ha ha ha.........tag your sponsor.............
Ndio unamwambia amalize haraka kuwatoa hao wazungu wake.. Asiendelee kukuchosha zaidi
1: nyumba
2:gari
3😛esa
ni hayo tu shemeji, au???
Bora uvurugwe kooote sio kuvurugwa kitandaniHeeeeeeh shwain tena? Kulikoni mbona una hasira?