na kweli inawezekana una research paper 4 au 6 hiv i za hii mada huwezi kaazia namna hii vijana wanakula uporo wa chips allafu wanaenda gegeda hahaahahahahahaahNiko siriazi kwenye hili jambo ni janga la taifa
dah imekugusa mno kiongozi pole
astakhafurlah laazimNikufikishw kwani wewe ni mke wangu? Jitunze ujiheshimu uolewe uone kama hujafikishwa kileleni. Malaya hapewi mapenzi bali anakojolewa tu.
alafu wanaojisifia namna hii ndio hamnaga kitu kabisa unajuta kuvua hata vyupi vyako !Nitafute uone kama utawapenda tena hao wababa,utashushwa kitonga,senkenke mpaka mlima salanda,na vitakavyo baki...PM YAKO NAINGOJA.
Zahra White!Itakuwa mnatuoa nyie ila starehe tunazipata kwa wababa.
Ahahahaaaaa...naona una-justify kuliwa na vibabu huna lolooote. Hiyo sample yako ya vijana watatu kati ya vijana zaidi ya milioni 25 wa tanzania kwa mujibu wa sensa ya mwaka juzi..mbali na kugomewa na watu wenye iman mbalimbali za kidini bado tunaiamini kuwa ni sahihi.
Na je katika hiyo sample yako ulikutana na wenye mkono sweta?...maana hao wanasifika kwa kuwafikisha vileleni wanawake sugu kama wewe...kama hukukutana nao basi polee..rudi tena field ka-collect data kisha uje kufanya analysisi yako.
Zahra White!
Nashukuru kwa kunitoa kizani,
Bazazi alikuwa akijiuliza!
Ni kwanini kila akichukua kamdada
Ni lazima baada ya k#tomb@na kamuambie AKSANTE Baba!
wababa tupo... hakuna kulala...
who cares omba game fasta afute usemi! Lol
alafu wanaojisifia namna hii ndio hamnaga kitu kabisa unajuta kuvua hata vyupi vyako !
Nikweli.......... yani vijana hawajui mapenzi wachovu, ila ukikuta anavyojisifia utasema kweli ndio huyu huyu sitaki mwingine, kitandani hakuna kitu hadi unajiuliza hivi huyu nikijana kweli? na ndio aliyekuwa anajitapa? vijana wa kiume kwahili mmmmm!!!!!!!!!
kabang! Lol. Jamani fanyeni mazoezi ya kutafuta speed na kuweka heshima kwa ndoa zenu!
Utakuta umempenda kijana mwenzako aaa kwa mapenzi kabisa unampa gemu kwa kujua atakushusha mlima kitonga mwisho wa siku unaambulia kubakizwa na vumba tu!!!
Jamani inakera sana vijana fanyeni mazoezi,mle vyakula vizuri chips yai na mikate asubuhi zinawaharibu mbona wakubwa miaka 40's na kuendelea wanatufikisha?Nimefanya resercha yangu wababa 3 vijana 3 ila kwa kweli wababa wanajua jamani tuwape hongera sasa nyie vijana sijui tatizo ni nini?sijui vyakula,sijui haraka,sijui stress za maisha hamko stable.
Huku mjini kuna wamama wanauza mihogo mibichi na matango muwe mnanunua kidogo zinasaida pia mule korodani za jogoo.
Itakuwa mnatuoa nyie ila starehe tunazipata kwa wababa.