Wanaume vijana 20's-35 wanaboa sana!

Wanaume vijana 20's-35 wanaboa sana!

wala sio mazoezi tuu..na umjuwe mwenzi wako akiitwa wapi anaitika vizuri....na maandalizi pia ni kitu muhimu kuanzia kimwili na kiakili pia...

Sio jitu linanuka kikwapa linataka ulipige 3-0. Zitoke wapi wakati mie nakereka na ng'onda uliyemvundika katikati ya mapaja....

Au jitu linakuja na stress zake linadaiwa saccos mawazo yako hukoooooo lilikokopa unagonga ngozi hata bao 100 huna unapomfikisha coz hamuendi safari moja..wee unasafiri kumbe mwenzio yupo pride kwenye marejesho yake ya mkopo...

Aende bwana huyo anakera tuu hana kitu chochote sana mikelele tuu.

Ndugu! Mbona umejibu kwa hasira hivi binti amekugusa nini?
 
wala sio mazoezi tuu..na umjuwe mwenzi wako akiitwa wapi anaitika vizuri....na maandalizi pia ni kitu muhimu kuanzia kimwili na kiakili pia...

Sio jitu linanuka kikwapa linataka ulipige 3-0. Zitoke wapi wakati mie nakereka na ng'onda uliyemvundika katikati ya mapaja....

Au jitu linakuja na stress zake linadaiwa saccos mawazo yako hukoooooo lilikokopa unagonga ngozi hata bao 100 huna unapomfikisha coz hamuendi safari moja..wee unasafiri kumbe mwenzio yupo pride kwenye marejesho yake ya mkopo...

Aende bwana huyo anakera tuu hana kitu chochote sana mikelele tuu.

tehe tehe tehe kakake leo umenitoa barabarani. Ni kweli unachosema siku hizi mapenzi hakuna, tunakumbushia enzi zile zamani hata umaliziaji hatukuujua, akianza tu unamwambia "fanya haraka nirudi nyumbani", Kama una mikopo, stress kauka siyo siku nzuri za kufanya mapenzi. Utatobolewa maini bure! lol
 
Bibie.@Zahra White mimi ninakuunga mkono Vijana wengi siku hiz wanapiga Punyeto ndio inayowaharibia kutofanya vizuri wakiwa wapo uwanjani kucheza huo mpira pamoja na wanawake. Dawa ninayo waambie waje kwangu au watembelee hapa https://www.jamiiforums.com/jf-doctor/196934-dawa-za-nguvu-za-kiume-kwa-anayetaka.html


SABABU ZA UPUNGUFU WA NGUVU ZA KUME



Zipo sababu nyingi zinazosababisha wanaume kupungua nguvu za kiume katika hizo ni hizi zifuatazo:

1.ubugiaji wa tumbaku .


2.uvutaji wa sigara.


3.utafunaji wa mirungi.


4.unywaji wa pombe.


5.kupooza kwa mwili kunakosababishwa na maradhi.


6.ugonjwa wa kisukari.


7.kujisaidia kwa njia ya mkono kupiga Punyeto.


8.kuwa na mawazo kupita kiasi.


9.kufanya kazi ngumu

10.Uvutaji wa unga


https://www.jamiiforums.com/jf-doctor/196934-dawa-za-nguvu-za-kiume-kwa-anayetaka.html

waambie wale vyakula asili na mazoezi
 
Kinachowaponza vijana ni uoga wa kupata Ngoma, wazee hawajali! wao wanasugua tu!
 
Mimi si mzuri kuandika Ngongo na MziziMkavu na Mulama wamesema uzuri sana
Zahra una mwanaume wa kudumu au you just make fun of yours by sleeping with men?
kwa upande mwingine nakuunga mkono na mguu pia. ni ukweli usiopingwa kwamba wazee wa zamani wengine walioa wanawake wengi tuseme watatu au saba na wote waliwaridhisha kimapenzi. why? kwa sababu walikula vyakula vya asili. vijana wa leo kutoka out na wapenzi wao na kwenda kula burgers au chips mayai ndio ufahari wao but ukweli wanaume think twice na maisha ya jinsi hiyo!
Surprise wanawake wengi wanawapikia wanaume wao vyakula vya kisasa let say ugali wa sembe na mboga nzuri nzuri then wanategemea mechi nzuri kunako six by six! wanaume wao wakishindwa kufanya vizuri wanahisi wanawasaliti eti wana vi-small house! Nawashauri wabadirike!
Na wewe Zahra tafuta mwanaume mmoja, acha kuonja onja ovyo unless ndiyo tabia yako chafu! Naogopa kutamka kwamba post yako iko kibiashara zaidi!
 
Last edited by a moderator:
Hahaaa ila umenfanya nianalyse portfolio ya vijana wangu wa kale heheeeee kuna kaukweli ndani yake...huyu wa sasa hvi huo ugali hataki hata kuusikia .....namwangalia tu...halahala..
 
usiandikie mate na wino upoooo kama unajua unajua tu kama hujui hujui tuuuuuu......
unaweza kujiona unajua kumbe mechi umeichezea kwa ambaye hajui basi ukajiona mshindiiiau kwa malaya akalia lia ukajiona umemmkomoa ukaja kwa wanaojua na kuusikilizia mziki wakakuambia wewe mla chips uporo tu hahahahaahah
 
unaweza kujiona unajua kumbe mechi umeichezea kwa ambaye hajui basi ukajiona mshindiiiau kwa malaya akalia lia ukajiona umemmkomoa ukaja kwa wanaojua na kuusikilizia mziki wakakuambia wewe mla chips uporo tu hahahahaahah

ukija kwangu usije kama umekuja kulala matanga utaumbuka tu.....
 
na anayejua kutia anatia kwa raha sana na full of passion huku aki-enjoy game to the maximumu.........
dont be taken by words , ni maneno tu hayo humu jamvini.............

lakin ukweli unabaki hapo hapo ku.tiwa na anaejua fulll raha..........

haujutii hata kidogo.mwingine anakuacha juu juu ilimradi yeye kafika kileleni we utajua mwenyewe
 
unaweza kujiona unajua kumbe mechi umeichezea kwa ambaye hajui basi ukajiona mshindiiiau kwa malaya akalia lia ukajiona umemmkomoa ukaja kwa wanaojua na kuusikilizia mziki wakakuambia wewe mla chips uporo tu hahahahaahah

nimesharudishiwa fedha zangu mara tatu kwa hao unao waita M.A.L.A.Y.A.....nililipa nikapiga mzigo akarudisha hela baada ya kupewa vitu adimu
 
waambie wale vyakula asili na mazoezi

Zahra ndo nini kuwatoa povu wadogo zangu namna hii?

Naona wote wanasema ni wakali tatizo ulitesti na wachovu. Kabla hujatesti nao vipi walikuwa wanajitapa kuwa ni wakali au ilikuwa niangusage chapchap sana?
 
Back
Top Bottom