Wanaume!! Usimpe hela mwanamke ambaye huji kumuoa!!.

Wanaume!! Usimpe hela mwanamke ambaye huji kumuoa!!.

Cash Generating Unit

JF-Expert Member
Joined
Jan 12, 2019
Posts
13,284
Reaction score
39,511
Wanaume mpo?!!! Huu uzi kwa ajil yetu sisi. Zama zmebadilika sasa. Ni marufuku kumpa pesa mwanamke ambaye huna malengo naye hayo ni matumizi mabaya ya pesa tena kwa kiwango cha lami ni bora hzo pesa ukatoe sadaka kanisan.

Mwanamke ambaye huna malengo naye ale pesa yako kabla hajakupa papuchi ila akishakupa funga waletti tia na kufuli kabisa. Wanawake hawana zaid cha kutupa sisi zaid ya papuchi tu.

Sasa wewe endlea kung'ang'ania mtu ambaye huna malengo naye utajutaa.

Nafikir mumeelewaa!! Wikend njema.
 
Wanaume mpo?!!! Huu uzi kwa ajil yetu sisi. Zama zmebadilika sasa. Ni marufuku kumpa pesa mwanamke ambaye huna malengo naye hayo ni matumizi mabaya ya pesa tena kwa kiwango cha lami ni bora hzo pesa ukatoe sadaka kanisan.

Mwanamke ambaye huna malengo naye ale pesa yako kabla hajakupa papuchi ila akishakupa funga waletti tia na kufuli kabisa. Wanawake hawana zaid cha kutupa sisi zaid ya papuchi tu.

Sasa wewe endlea kung'ang'ania mtu ambaye huna malengo naye utajutaa.

Nafikir mumeelewaa!! Wikend njema.
Kichwa kimepata moto 😂 😂... Njooni mumuwahi mwenzenu kwa ushauri nasaha
 
Maisha haya bwana kuna wakati kama vile unaona hayana formula,,
2016 niliwekwa lockup kituo kidogo cha polisi,,kunademu sikuwa hata na mpango nae na wala hakua kwenye akili yangu,cha ajabu sasa akaja kunizamini na akalipa nusu ya pesa iliyotakiwa nilipe pale kituoni,,
Wanawake ndo wanujua kupenda kuliko sisi wanaume,
Wanaume mpo?!!! Huu uzi kwa ajil yetu sisi. Zama zmebadilika sasa. Ni marufuku kumpa pesa mwanamke ambaye huna malengo naye hayo ni matumizi mabaya ya pesa tena kwa kiwango cha lami ni bora hzo pesa ukatoe sadaka kanisan.

Mwanamke ambaye huna malengo naye ale pesa yako kabla hajakupa papuchi ila akishakupa funga waletti tia na kufuli kabisa. Wanawake hawana zaid cha kutupa sisi zaid ya papuchi tu.

Sasa wewe endlea kung'ang'ania mtu ambaye huna malengo naye utajutaa.

Nafikir mumeelewaa!! Wikend njema.
 
Maisha haya bwana kuna wakati kama vile unaona hayana formula,,
2016 niliwekwa lockup kituo kidogo cha polisi,,kunademu sikuwa hata na mpango nae na wala hakua kwenye akili yangu,cha ajabu sasa akaja kunizamini na akalipa nusu ya pesa iliyotakiwa nilipe pale kituoni,,
Wanawake ndo wanujua kupenda kuliko sisi wanaume,
Mademu wa hvyo wengi wanakuaga wabovu
 
Wasio na pesa na wanataka kuwa na wanawake wa kiwango cha esiarajii utawajua tu! Babu wee huna pesa endelea kutuita shemeji tu

Tusipewe pesa hiyo veepeee!,,,, yaani nioge ning'ae nipendeze harafu wewe uje unibinue bure bure tu????
Lakini ka utamu si mnakapata wote au?
 
Naona kimewaka..pesa mtatoa usipotoa wewe watatoa wenzako..sharp.
 
Hutaki akubinue na style ya mbuzi kagoma kunywa maji bure bure tu?Haiwezekani?Wa hivyo tunasimamia visigino na ugoko wakati wa pumping.Hahahahaha!!
Wasio na pesa na wanataka kuwa na wanawake wa kiwango cha esiarajii utawajua tu! Babu wee huna pesa endelea kutuita shemeji tu

Tusipewe pesa hiyo veepeee!,,,, yaani nioge ning'ae nipendeze harafu wewe uje unibinue bure bure tu????
 
Wasio na pesa na wanataka kuwa na wanawake wa kiwango cha esiarajii utawajua tu! Babu wee huna pesa endelea kutuita shemeji tu

Tusipewe pesa hiyo veepeee!,,,, yaani nioge ning'ae nipendeze harafu wewe uje unibinue bure bure tu????

Huo ndo ukwel povu ruksa
 
Maisha haya bwana kuna wakati kama vile unaona hayana formula,,
2016 niliwekwa lockup kituo kidogo cha polisi,,kunademu sikuwa hata na mpango nae na wala hakua kwenye akili yangu,cha ajabu sasa akaja kunizamini na akalipa nusu ya pesa iliyotakiwa nilipe pale kituoni,,
Wanawake ndo wanujua kupenda kuliko sisi wanaume,

Oa uyoo
 
Wasio na pesa na wanataka kuwa na wanawake wa kiwango cha esiarajii utawajua tu! Babu wee huna pesa endelea kutuita shemeji tu

Tusipewe pesa hiyo veepeee!,,,, yaani nioge ning'ae nipendeze harafu wewe uje unibinue bure bure tu????
Mkuu kwani na wewe ni mmoja ya hao wa kiwango cha esiarajii? Samahani lakini..
 
Back
Top Bottom