Daby
JF-Expert Member
- Oct 26, 2014
- 34,961
- 80,240
[emoji120][emoji106][emoji106]Asante,shukrani sana babaa
[emoji120][emoji106][emoji106]Asante,shukrani sana babaa
Ukirudi niambieNitarudi
Mwenyewe kaoneKaone
Mmh.
Babuu nimekumiss lkn ......now tuwe serious.....[emoji4][emoji120][emoji106][emoji106]
Ila chunga sana maana vya kurithi huwa vinazidi.Kabisa alafu siunajua mm ni MTT wa kwanza kwa mwanawe ndiyo nimemridhi kabs
Shangazi yake clean kabisa, ila babu sasa uwiiiii!!Hizo tabia umerithi kwa shangazi yako..
Nakupenda pia aunty yangu.Aunt ndiyo maana nakupenda
Ajuza wako yuko wapi?Jina gani Dady eeeh!
Nipo nae hapa... anakusalimuAjuza wako yuko wapi?
SawaUkirudi niambie
Hshahaaaaa nataka nikupe zawadi......Babu yako kaone..walai ngoja nikugawe kwa Asprin swahiba chukua huyu mtoto
Kumbe hatukuwa serious ndiyo maana unamtukana babu yako.
Miss you too
Teh teh[emoji124]Ila chunga sana maana vya kurithi huwa vinazidi.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] yeuwiiiii mbavu zanguuuAjuza wako yuko wapi?
Muulize ujana wake alikula na nani?Nipo nae hapa... anakusalimu
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji125] [emoji125] [emoji125]Nipo nae hapa... anakusalimu
TehtehHshahaaaaa nataka nikupe zawadi......
Sasa babu mjukuu huwa anatakiwa amtanie babu yke amshike shike kidevuuu[emoji4]
Staki kuamini hili swali kaliuliza dada yangu.Muulize ujana wake alikula na nani?