Chinchiler
JF-Expert Member
- Jul 29, 2022
- 2,703
- 3,461
Ukiona hivyo unapenda usagajiNo reforms, no election.
Moja kwa moja kwenye mada, hivi nyie wanaume huwa mna shida gani?
Wakati wa mizagamuano hamtaki kabisa kutumia muda kutuandaa, mnara ukisoma 5G nyie mnataka kuzama tu, shida ni nini?
Mna haraka ya nini?, ndege kashakuwa wako manati ya nini eti?
Wanaume wenye hii tabia mbadilike mnatutoa kwenye mood🥲
Kivipi tena mkuuUkiona hivyo unapenda usagaji
Mkiambiwa mnachukia mnatuona tunajifanya wajuaji sana, au tunapenda sana kungonokaUna uhakika wote tunajua?
Na hata wanaojua, una uhakika wanachojua ni sahihi?
Ndo shida yenu wanawake, hamtaki kuongea mnadhani tunaweza kuingia humo vichwani mwenu!
Mapenzi hayawezi kunoga kama hamuandaai, mkichubuana je?Kama ungetoa ushirikiano mzuri wakati wa kuomba gemu then hata wakati wa gemu ungepata sapoti ya kutosha.
Ila shida wakati wa kuomba gemu mnakuwa na ufala mwingi,mnatoza ushuru mkubwa,mixer Vat, na hela ya kutolea.
Halafu baada ya haya yote mnataka wanaume akupambanie na kitandani upate raha,wewe ni mtu mbinafsi kiasi gani hadi utake kila kitu ufanyiwe wewe uwe mpokeaji tu.
Kila mtu ajipambanie bana. Jipimie size yako.
😅😅😅 kapata msukuma huyo hamuaandai ni kujipigia mapasi tunje ya mada,,shoga samahani ushapata chaka jipya tayari na halijui mapenzi eti!!?
Huwa unakereketwa kupampuliwa haraka haraka ?No reforms, no election.
Moja kwa moja kwenye mada, hivi nyie wanaume huwa mna shida gani?
Wakati wa mizagamuano hamtaki kabisa kutumia muda kutuandaa, mnara ukisoma 5G nyie mnataka kuzama tu, shida ni nini?
Mna haraka ya nini?, ndege kashakuwa wako manati ya nini eti?
Wanaume wenye hii tabia mbadilike mnatutoa kwenye mood🥲
Wewe wa kwako huwa analoa vizuri kabla hujamzagamua?Wanaume mnaitwaa huku, kuna malalamiko yenu kuwahusu, mkuje kutolea ufafanuzi ili kutoleta sintofahamu hii.
😂😂😂😂😂
Wewe upo kundi lipi?Inategemea ntu na ntu
Msiwe mnafanya muda wa kazi ili mpate muda wa kutosha kufurahi na wapenzi wenu na muwaandae vizuri.Sisi bodaboda mtatuonea bure huo muda wa kuwaandaa tutapata wapi?
Mambo yetu sisi ni chap kwa haraka mwendo wa kuweka stendi kubwa mambo yaendelee.
Inasikitisha sana, jitahidini mpunguze stressStress za kimaisha zinasababisha mashine nazo zinachoka ka gar bovu la kusukumwa ambalo likiwaka tu hakuna kuremba ni kukanyaga moto likazimikie mwisho wa safar ...
Umalaya tu kwenda zako.Sasa km nishabadili uboo na kuwa maku, nakuaje tena mwanaume hapo? Hujambo lakiniii?
😂😂😂😂😂
Na nyie fanyeni mpango kile kiharage kisome 5G halafu tuone kama hamtaharakisha mzagamuano.Wanaume mnaitwaa huku, kuna malalamiko yenu kuwahusu, mkuje kutolea ufafanuzi ili kutoleta sintofahamu hii.
😂😂😂😂😂
Haijalishi ila maandalizi ni muhimuK za siku hizi nazo hazisomeki, nyingi ni aidha kavu kupindukia au tepetepe kupita kiasi
Sawa tutajitahidi.Msiwe mnafanya muda wa kazi ili mpate muda wa kutosha kufurahi na wapenzi wenu na muwaandae vizuri.
ChaiSwali zuri sana, mnatakiwa kuandaa wote wawili
Haya malalamiko nimepewa na rafiki yangu wa karibu kabisa, nikaona siyo mbaya nikiyawasilisha hapa jukwaani.
Hatari sana, hamtaki kupoteza muda
Wao wana katiba gani😂😂😂Kwenye hiyo list ya mnaotaka kuandaliwa mabonge watoe huwa Wana katiba yao tofauti na ya JMT