new user2025
JF-Expert Member
- Jun 18, 2025
- 236
- 357
5G yenyewe siku hizi haiaminiki....unaeza shangaa mnara unaangukia 2G katikati ya kudownloadNo reforms, no election.
Moja kwa moja kwenye mada, hivi nyie wanaume huwa mna shida gani?
Wakati wa mizagamuano hamtaki kabisa kutumia muda kutuandaa, mnara ukisoma 5G nyie mnataka kuzama tu, shida ni nini?
Mna haraka ya nini?, ndege kashakuwa wako manati ya nini eti?
Wanaume wenye hii tabia mbadilike mnatutoa kwenye mood🥲
Dah ndo unataka unitangaze jamani 😭 nifichie aibu ya kibamia changu plzHivi kuna sehemu ya kujificha ni comment 😂 tena muhusika ni member humu humu
Unasura ya kuandalika na kashape kakupigapiga vibao mkuu?No reforms, no election.
Moja kwa moja kwenye mada, hivi nyie wanaume huwa mna shida gani?
Wakati wa mizagamuano hamtaki kabisa kutumia muda kutuandaa, mnara ukisoma 5G nyie mnataka kuzama tu, shida ni nini?
Mna haraka ya nini?, ndege kashakuwa wako manati ya nini eti?
Wanaume wenye hii tabia mbadilike mnatutoa kwenye mood🥲
😂😂😂😂 kwambaaa?! Mie ni mtoto mzuri wa kiume.Hivi hawajui kama wewe ni mtoto mzuri 😂😂😂😂😂😂😂
Sio wanaume wote tuko hivyo!!hii ndio shida ya kudete na vitoto vya 2000! Sisi wanaume tuliopevuka Huwa tunaanda mpaka Ute utoke Kisha inakuwa rahisi duduzi kuongia.Wanaume mnaitwaa huku, kuna malalamiko yenu kuwahusu, mkuje kutolea ufafanuzi ili kutoleta sintofahamu hii.
😂😂😂😂😂
Wee em sema kweli?Sio wanaume wote tuko hivyo!!hii ndio shida ya kudete na vitoto vya 2000! Sisi wanaume tuliopevuka Huwa tunaanda mpaka Ute utoke Kisha inakuwa rahisi duduzi kuongia.
Ukweli upi unautaka?Wee em sema kweli?
Em apia kwani?Ukweli upi unaitaka?
Ukweli upi unaitakaWee em sema kweli?
Unabisha ulikuwepooo?JF kila mtu hua analeta matatizo ya rafiki yake wala sio matatizo yake!
Wanatufanya kua sisi ni watoto wenzao.
😀😀
Mi sio em, naitwa MNFUMAKOLEEm apia kwani?
Bas sawaaa,Mi sio em, naitwa MNFUMAKOLE
Mi huwa nasubiri mwanamke anambia ingia nipo tayari!! sinaga tabia ya kuongia bila ruhusa!!Sasa km nishabadili uboo na kuwa maku, nakuaje tena mwanaume hapo? Hujambo lakiniii?
😂😂😂😂😂
Sijaelewa swaliUnasura ya kuandalika na kashape kakupigapiga vibao mkuu?
Natalia...
Inasikitisha sana, shida ni nini madeni yamezidi au?5G yenyewe siku hizi haiaminiki....unaeza shangaa mnara unaangukia 2G katikati ya kudownload
Wachaa wee!!Mi huwa nasubiri mwanamke anambia ingia nipo tayari!! sinaga tabia ya kuongia bila ruhusa!!
eeh nkajua ushapata, niltaka unpee chimbo namimi, nataka washamba kama hao,hadi akaibiwe tayari nshamfaidi vilivyo🙂🙂
Hivi utaingia Kwa mtu bila kukaribishwa!?Wachaa wee!!