Wanaume hili huwa mnalichukuliaje?

Wanaume hili huwa mnalichukuliaje?

Najua kwa sasa wengi wameona kufanya mapenzi kinyume na maumbile ni sifa bila kujua madhara yake.
Sitaki kuhubiri najikita moja kwa moja kwenye swali:
Pale unapompata binti na moyo wako ukampenda kweli, lakini siku ya siku ukagundua kwamba aliwahi kushiriki mapenzi kinyume na maumbile.
Vipi huwaga mnalichukuliaje? Au kwa ambaye hajakutana nalo bado vipi mtalichukuaje?

Kupitia majibu mtakayotoa wakina dada mnaoendekeza hizi ngono mjifunze kitu.
Wewe inaonyesha bwana wako amekuomba nyumba, umekuja hapa kupata ushauri. Nakushauri usimpe ata kama unampenda vipi.
 
Daah, hivi kwani utamu wake upo vp? ni kama ya mbele tu au?
 
Mm nikigundua tu natoka nnje naenda kwa mangi na nunua k naendeleza mchezo tu
 
Na je, vp ikatokea binti akagundua jamaa yake ni msenge fresh? yaani ingawa huwa anamgegeda girlfriend wake, ila jamaa naye ni sh*g@? Swali hili ni kwa madhumuni ya kuzingatia gender balance.
 
wenyewe si wanataka wanasema ipo ili itumike kwa raha zao so sisi ni kuwafumua tuu maana hamna namna pamoja na hasira zetu
 
Mimi nina mtu wa Karibu anamtafuna demu wake tigo,,na demu wake nimezoeana nae sana.Sasa nilipogundua kwamba anamla kinyume ni wakati amesafiri na demu wake akawa ananionyesha ishara za kunitaka,,nikamwambia jamaa ongeza mawasiliano na demu wako maana anasema umemtenga lengo langu nisivunje ama kusaliti uhusiano wao.Sasa jamaa kuona kila mara namsisitizia akaniambia "Mwanangu huyo demu kama unamtaka we mle tu anatoa hadi ikweta.Nikabaki dah!
 
Mimi nina mtu wa Karibu anamtafuna demu wake tigo,,na demu wake nimezoeana nae sana.Sasa nilipogundua kwamba anamla kinyume ni wakati amesafiri na demu wake akawa ananionyesha ishara za kunitaka,,nikamwambia jamaa ongeza mawasiliano na demu wako maana anasema umemtenga lengo langu nisivunje ama kusaliti uhusiano wao.Sasa jamaa kuona kila mara namsisitizia akaniambia "Mwanangu huyo demu kama unamtaka we mle tu anatoa hadi ikweta.Nikabaki dah!
Kwa maana nyingine ni kwamba hana time nae. Khaaaaaaa
 
Na je, vp ikatokea binti akagundua jamaa yake ni ****** fresh? yaani ingawa huwa anamgegeda girlfriend wake, ila jamaa naye ni sh*g@? Swali hili ni kwa madhumuni ya kuzingatia gender balance.
Mwanaume kama huko nyuma ameshatafunwa walaaaa kibuti tuu ndio wazo la mwisho.
Na huwa nakagua kabisa. Siku nikipata pako na mabadiliko labla awe amefanyiwa uhuni na asiendelee hapo nitavumilia
 
Mwanaume kama huko nyuma ameshatafunwa walaaaa kibuti tuu ndio wazo la mwisho.
Na huwa nakagua kabisa. Siku nikipata pako na mabadiliko labla awe amefanyiwa uhuni na asiendelee hapo nitavumilia
Unakaguaje?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom