Wanaume hili huwa mnalichukuliaje?

Wanaume hili huwa mnalichukuliaje?

Atajua mwenyewe wakati wa kujifungua, sidhani kama mimi binafsi naweza nikagundua na sihitaji kufuatilia pia
 
Wanawake ndiyo hupenda ku test ladha! ya forward hamna tena mwanaume anaeweza kuifikisha panapo stahili!
So kama hujaoa siku ukimpata mwenza mshirika upo tayari kumweka ndani kama Mrs Jambazi?
 
Atajua mwenyewe wakati wa kujifungua, sidhani kama mimi binafsi naweza nikagundua na sihitaji kufuatilia pia
mkuu yakimtokea ya kumtokea akiwa leba naskia kesho yake mume anaitwa! so nawewe inakubidi ujiandae kusutwa na manesi!
 
mkuu yakimtokea ya kumtokea akiwa leba naskia kesho yake mume anaitwa! so nawewe inakubidi ujiandae kusutwa na manesi!
Kiujumla siwezi kufanya huwo ufirauni lkn endapo itatokea aliwahi kufanya huko nyuma ndio itakuwa wakati mzuri wa mimi kujua hayo
 
Atajua mwenyewe wakati wa kujifungua, sidhani kama mimi binafsi naweza nikagundua na sihitaji kufuatilia pia
Mwenye tabia hizo wakati wa kujifungua atang'ang'ania operation tu
 
Hi yote imeletwa na competition iliyopo kwa hawa mabwabwa,machang ndo
Maana wake zetu wameongeza ubunifu kutoa back......m
 
Kwakweli inategemea na huyo mwanaume mwenyewe kama anapenda ni sawa na mtoto kupewa pipi. Lakini tatizo huja kwa asiependa na mdada ndio kishazowea hayo mambo ndio huwa balaa. Pia kuna wadada hawapendi kufanya kwa njia hio ila kuna baadhi ya mambo hufanyiwa na kuhisi raha fulani mwisho huangukia kufanya huo kamchezo. Ukitaka nifunguke zaidi Dark angel niPM
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom