Wanaume acheni kutuchafua, tupeni raha

Wanaume acheni kutuchafua, tupeni raha

Nikupe Pesa Ya Nauli, Nilipie Guest, Bila Kusahau Gharama Za Chakula Pamoja Na Vinywaji, Mbaya Zaidi Tukiaza Game Unakuwa kama Sanamu Yaani Kila Kitu Unaniachia Mimi Halafu Bado Eti! Unategemea Nikulizishe Subutuuu!!. Labda Uwe Mke wangu Wa Ndoa.
Sasa si ni bora ubaki huko kwamkeo tu...
 
Hahahahaha......! Siku hizi hata mwanamke akipigwa mtungo haugui tena, na huenda ndio suluhisho la matatizo haya....!
 
Pole sana kwa kuchafuliwa Na vijana

ebu Ukuje huku kwa pm

waiter zungusha tena[emoji481] [emoji481] [emoji481] [emoji481]
 
KE WAMEGAWANYIKA MAKUNDI 3:
1. BRAND NEW
2. USED
3. SCRAPPER
PENGINE MLETA MADA YUPO KUNDI LA 3.....NDO MAANA HAKUNA SPARE YAWEZA FUNGWA IKAKUBALI....
 
Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.
na nyie muwe mnaoga vizuri na muache magubu kabla ya tendo
 
Hawa wanawake bhana wanamatatzo pesa utoe ya gest,umlishe,usafili ulipie,simu umpigie,na anataka umlizishe duh hata aibu haoni,mim nikifanya yote hayo kinachoenda kufanyika nikujilizisha mimi
 
Mwanaume akikuhonga kama ulivyosema kwenye andishi lako inamaanisha
 
Mwanaume akikuhonga kama ulivyoeleza anakuwa ananunua starehe aridhike yeye ,sio wewe..Kwanini akulipe na akuridhishe?Huna haki ya kulalamika.Wewe ulipata hela,au vitu,yeye aliridhika.Hauwezi kupata vyote.
 
Naona leo umetuamkia ee,hilo shimo vp no kubwa ama dogo
 
Mtu kakulipa hela kwa shida zake, akitiosheka yeye si basi?
Kama ulitaka akufikishe, mlipe na wewe
 
Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.
Monica kama unachafuliwa tu ni PM nipe location nije nikupe shoo ya kibabe
[emoji4] [emoji4] [emoji4] [emoji4] [emoji4]
 
Back
Top Bottom