Wanaume acheni kutuchafua, tupeni raha

Wanaume acheni kutuchafua, tupeni raha

To my sister Monicca, mchezo huo ni mchezo wa hisia, mwanaume akirelax atapiga kazi nawe utafurahi. Mtu akiingia mchezoni na hisia jeruhi tegemea hayo uliyoyaona kwa huyo jamaa yako. Inawezekana anapotaka kuanza game anaona jeneza hiloooo si unajua mambo ya "ngoma" unategemea aonyesha manjonjo yake hapo? anaishia kucheza kwa tahadhari. Jingine pesa, umemrundikia mahitaji au ndio mmetumia kisawasawa kabla ya game, sasa refa anapoweka mpira uwanjani hamadi jamaa anakumbuka ada, kodi ya pango, msosi wa watoto home, au mezozana ndo mnaenda kwenye game kwanini mpira usitiwe kwapani. Kwa hiyo kabla hamjalalamika mjiulize nyie wenyewe hamharibu game!
Acha bra bra zako bhana unaume wenu siku hizi umepoteza maana
 
wanaume siku hizi ni janga la kitaifa hawana nguvu za kiume kabisa kama hawa wa dar ndiyo kabisaaaa
 
Yani wewe Dada moniccca issue iko wakati tunawatongoza mnalinga sana afu ikifika wkt wa game mwanaume anakuta booonge la handaki afu hata shughuli haiwezi demu analala hadi umwambie geuka ndo anageuka lazima mood upotee sasa hapo mnasema hatuwezi show si kweli kabisa Huwa tunawaza gharama nilizo kugharamia sasa huyu mtu ulikuwa analinga mara ooh me sipendi hotel hii mara ooh nipeleke Seaclif mara nipeke Ramada kumbe hauna lolote
Kulinga ni tabia ya mwanamke
 
Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.
Kidude?..kidude gani[emoji3] [emoji3] [emoji23] [emoji23]
 
Tafuta wa kukusugua mpaka kinembe kife ganzi.... [HASHTAG]#Kuna[/HASHTAG] wanaume hatutaki ujinga#
 
Siku izi kagol kamoja ndo habari ya mjini,nyie si mnajidai mnataka ela,basi kuweni wapole ivo ivo

Haiwezekani nipige show ya kibabe,ela nikupe,usafili nkulipie,chumba nilipie na msosi pia.HII HAIKUBALIKI,KAGOLI KAMOKO NDO KANAWATOSHA,TENA KA KIVIVU KALEE


Hii ni moja ya post iliyonichekesha
 
Back
Top Bottom