Wanaume acheni kutuchafua, tupeni raha

Wanaume acheni kutuchafua, tupeni raha

Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.
Unapatikana wapi? Nikanushe unachokisema [emoji16]
 
acha kudhalilisha wanaume na chama chetu pendwa wewe
 
Sasa Mpapa Uvundo Kama Wako Mtu Hata Mood Si Anapoteza.
Osha Papa Hilo Kabla Ya Kuja Kulialia Hapa...
 
Monicca, umetisha, ila nadhani wewe unaukaribu na wala chips yai ndio sababu, hivyo usidhani wanaume wote wapo hivyo, dume linaweza kukusimamia show hadi mwenyewe ukasema poooooooooo!
To my sister Monicca, mchezo huo ni mchezo wa hisia, mwanaume akirelax atapiga kazi nawe utafurahi. Mtu akiingia mchezoni na hisia jeruhi tegemea hayo uliyoyaona kwa huyo jamaa yako. Inawezekana anapotaka kuanza game anaona jeneza hiloooo si unajua mambo ya "ngoma" unategemea aonyesha manjonjo yake hapo? anaishia kucheza kwa tahadhari. Jingine pesa, umemrundikia mahitaji au ndio mmetumia kisawasawa kabla ya game, sasa refa anapoweka mpira uwanjani hamadi jamaa anakumbuka ada, kodi ya pango, msosi wa watoto home, au mezozana ndo mnaenda kwenye game kwanini mpira usitiwe kwapani. Kwa hiyo kabla hamjalalamika mjiulize nyie wenyewe hamharibu game!
 
Hivi nani huwa anamchafua mwenzake? Wanaume waachafua wakati wa kukaribisha wazungu tu, otherwise 'uchafu' unatoka.......
 
Uko sawa kabisa lkn na wewe unamakosa mtoto LA rotob sio JoJo? Ni hivi msaidie mpenzi wako,mshike mstari unaounganisha shimo taka na uume pitisha mkono kuanzia chini sugua hadi kichwa cha uume utaona kamaaa ataanza gemu upya,Au mchezee mpenzi wako kwakupitisha mukono chini ya kitovu kama unaukaribia uume pitisha taratibu eneo hilo lina hisia balaaa utamlejesha
Ayaaaaaa!!! ngoja nimalize kuuza hizi ng'ombe tatu zilizo baki nitakutafuta mda si mrefu.
 
Back
Top Bottom