Wanaume acheni kutuchafua, tupeni raha

Wanaume acheni kutuchafua, tupeni raha

Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.
Monicca wanaume wa siku hizi hawana shida ya kukuridhisha wewe. Hela akupe usafiri agharamie yeye, chakula, sehemu ya tukio pia. Wewe unakuja tu unavuliwa kisha unajilaza. Who are you. Wanaangalia self satisfaction. Ukiona amekuchafua yeye kasharidhika na kupata alichotaka. Hataki la zaidi. Wewe ndio uende pengine ukapigwe tena na hiyo ni none of his business. Ukicheche ni wako. Every man for himself. Labda uwe mke ndio utaridaahishwa. Majira yanabadilika. Wewe baki kusema nguvu hakuna tu. Wanaume siku hizi hawapendagi ujinga
 
To me, I would suggest [HASHTAG]#monicca[/HASHTAG] to give the guy a second chance to correct himself. Najua mpaka ukamridhia akuvue na kukuona utupu wako si bure wala sio eti kwa sababu alikuhonga vijisenti vyake bali pia somehow you have learned and fallen in love with the man. Usimdisi sana mshkaji mpe tena papuchi whenda akarudi na nguvu ya simba..
 
Hahahahahah au unakuta kidude chenyewe chembamba kama waya wa pasi ya umeme.... basi shida tupu....
Mbona hata nyie mna papuchi kubwa na zimelegea haziban papuch hai-tight ata ubane miguu nan wa kuogelea.
 
Kabla ya Game ,mademu wa siku hizi kwanza atakuanzishia baraza kitandani ,umbea mwingi,mahitaji kibao,mwisho kabisa utasikia ngoja nikanye babe,


Sasa nani mpenda nyesi ukirudi nikipiga cha kihere here ,tembea mbele,
Demu inatakiwa ujibaraguze baraguze,kama hujaliwa kabisa ,sasa macho makavua kama monicca ni sawa na kumtibua mwanaume mwenzio toilet,
 
Monica hutosheki unaitaji kunyonywa ksimbi ili ujue mahaba ninini ww
 
Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.
jamani monicca.....ni uyo tu...mbona wengine tuko fiti balaa....!!!
 
Kajaribu pia kwa Hashim Thabit then uje utupe mrejesho [HASHTAG]#monicca[/HASHTAG]
 
Janga la w'ume wengi, ubaya hawajijui na hiyo ni kwa sababu w'wke hawapendi kuwaambia wanaume zao wakihofu watajisikia vibaya wakiambiwa.. Lakn ni tatizo kubwa sana hilo mtu anahangaika na wewe karibia mwaka mzima siku unayomkubalia unajutaaa hutaman ht kuona sura yke tena.. Ptuuuuu!!!
 
Back
Top Bottom