Wanaume acheni kutuchafua, tupeni raha

Wanaume acheni kutuchafua, tupeni raha

Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.
Kweli wapo kibao wa dizini hiyo, but Try me please!
 
Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.
simply Monicca ni mtu selfish!
kwa post zako nyingi sijui kama unaigiza au la, lakini mtu mwenye haiba kama zako huwa selfish kwa all standards.
haya tukiirejea mada yako ni kuwa, lazima ujue unatoka na nani na kwa ajili ipi!
Kwanza wanaume kufanya mapenzi sio kwa ajili ya orgasm pekee, ile pia ni symbol ya ujasiri, kuwa mtu mwenye power yeyote etc.
kamwe game si kitu cha mzaha kwa mwanaume, lakini ukweli unabaki kuwa kila jambo na wakati wake.
sasa ukitaka upigwe game hadi upepewe na feni usiende na mtu above 40, mara nyingi utaishia kuwa disappointed!
Ukitaka uliwe usiku kucha just go down to 20 - 35 years.
Kwa kadri tunavyokuwa uwezo wa marathoni unapungua, tunahitaji mechi za muda mfupi na bao 1 au 2 kwa siku 3 -4 apart.
Kwa kadri watu wanavyokuwa ndio busara inaongezeka, na aina mbalimbali za upendo kama kununua zawadi, kusema maneno mazuri na outing za bila ya game nazo huwa zinaongezeka! establishment ya empire hapa inalindwa Zaidi na cash na vitu vingine vya ziada ambavyo wanawake ndio mnavipenda!
Simply ni kwa kadri umri unavyoenda mbinu Zaidi ndio zinazotumika kudumisha penzi, vitu kama foreplays na game ktk seductive environments etc ili tu kuleta hamasa.
hawa vizazi vya bodaboda anafanya game ktk uwanja mbovu lkn hata vumbi la chumbani kwake husikii, yeye harembi ni moto tu hadi unaomba poo!
sasa shida yako monicca unataka watu wakupe pesa, halafu upate good sex, sadly wazee wenye kisu, wengi hawana mambo, so chagua kimoja ni nadra sana kupata vyote!
kwa hao unaowapa huo ujumbe, huwasaidii chochote, mwanaume anayebezwa hawezi mchezo, hali yake huwa mbaya Zaidi kuliko ulivyomkuta, kisaikolojia mtu anapoteza ujasiri na kujiamini na kwa hiyo performance inazidi kushuka.
kama mtu wako unampenda na hafikii malengo yako, wasiliana naye, muombe afanye vile wewe utaona unafika na jaribu kuwa na maandalizi ya kutosha ikiwemo kutumia virutubisho Zaidi ili kuleta msisimko.
Farasi akichoka kwenda hata uchape na chuma haongezi spidi, just mtumikishe taratibu farasi wako kwa kazi nyingine na asiwe wa mbio za mashindano!
 
Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.
Unataka mtu wa kusimamia kucha nganganga
 
Tena wapiga puli ndoo wapiga shoo wa maana maana paka avute isiya za mkono usha vuja jasho
 
Labda wana nguvu za kike haoo ulokutana nao, ni wale wa dar au maana nasikia wanagongana na wadada kwenye vibanda vya chips
 
Wanaume wengi wanakumbwa na tatizo la nguvu za kiume, unakuta mtu anahangaika kutongoza kweli atakuhonga wee mpaka unamkubalia.

Kipindi anakutokea atajisifu kwamba Show anaiweza ukikubali mkaenda faragha kidude chake kinakuwa kama kina kifafa Hakisimami sawasawa na akikachomeka tu kameshamwaga wakati wewe hata hisia hazijaja unaishia kuchafuliwa, hapo hata ukachezee vipi hakasimami tena. Looh acheni kupiga puli zinawaumbua.

lengo ni kukukojelea tu.zote mbwmbwe.papachu imejaa mabwe pande
 
Nenda mkoani kwa makabila yenye nguvu ya west Tanzania, utaridhishwaa.
 
Kama una likisima lako limejaa maji machafu huoni mtu akichota tu na kusikia liharufu na mimaji michafu atatema mate na kutafuta kisima chenye maji safi
 
Monicca the issue is not about kidude kidogo au dude kubwa, premature ejaculation and the like. Kitu cha kutambua ni the whole of female sexual organ and the body at large, female erogenous zones.

Basically kuna maeneo ya msingi katika mwili wa mwanamke ambayo yakitendewa haki hakika atapata ashki na raha iliyokithiri, maeneo yenyewe ni Kama yanavyoonekana hapa chini;

http://d4nations.com/webpubl/images/female-erogenous-zones.png

Hayo maeneo yenye rangi nyekundu yote yakitendewa haki lazima kieleweke
 
Haya ni matatizo ya wewe kuomba pesa kabla ya mechi,
Unamkata stim zote
 
tatizo unadate na watu wanaojichubua,wanaopaka poda,wamenyoa viduku hua wanatumia kujiremba ndio njia ya kujipatia mademu,wanaume wa kweli wanajiamini kwa DYUDU ZAO sio urembo monica,ebu tafuta msukuma mkokoteni uone mziki wake,
 
Ni
Monicca the issue is not about kidude kidogo au dude kubwa, premature ejaculation and the like. Kitu cha kutambua ni the whole of female sexual organ and the body at large, female erogenous zones.

Basically kuna maeneo ya msingi katika mwili wa mwanamke ambayo yakitendewa haki hakika atapata ashki na raha iliyokithiri, maeneo yenyewe ni Kama yanavyoonekana hapa chini;

http://d4nations.com/webpubl/images/female-erogenous-zones.png

Hayo maeneo yenye rangi nyekundu yote yakitendewa haki lazima kieleweke

Nimechukua screenshot kwa kufanyia mazoezi na majaribio
 
Ni
Monicca the issue is not about kidude kidogo au dude kubwa, premature ejaculation and the like. Kitu cha kutambua ni the whole of female sexual organ and the body at large, female erogenous zones.

Basically kuna maeneo ya msingi katika mwili wa mwanamke ambayo yakitendewa haki hakika atapata ashki na raha iliyokithiri, maeneo yenyewe ni Kama yanavyoonekana hapa chini;

http://d4nations.com/webpubl/images/female-erogenous-zones.png

Hayo maeneo yenye rangi nyekundu yote yakitendewa haki lazima kieleweke

Nimechukua screenshot kwa kufanyia mazoezi na majaribio
 
Back
Top Bottom