Corrupt egoistic insane mind, can not analyse and simulate thing for the future advantages.Nguvu za ziada hutumika kudhibiti CDM, pasipo sababu yoyote. Kwa nini nguvu hizo zisitumike kudhibiti wavunja amani wa kweli? Au serikali inashabikia yanayoendelea!
Natoa mwito kwa wakristo wote bila kujali dhehebu lako kukaa chonjo na silaha za moto au mapanga shoka majembe mawe marungu na visu kukaa karibu ya misikiti ili wakitoka tuwashambulie kabla hata hawajasogelea makanisa yetu naomba tusitengane kwa madhehebu maana wao hawatuoni kama tupo tofauti kimadhehebu hivyo tuwe kitu kimoja na vita kamili ya kidini ianze kesho ijumaa Asubuhi
Ujumbe mzuri nataka hao jamaa wapigwe kweli ili iwe fundisho.....
Kama raia wa nchi hiyohiyo wanachoma majumba ya ibada ya wenzao na system inaona ni jambo la kawaida, how do you interprate this?jamani hizo ni vurugu sio vita, bado hatujafika mahali ambapo JWTZ wanahitajika kuingia mtaani. hadhi ya jeshi ni kubwa sana sio kutuliza ghasia ambazo polisi wanauwezo wa kutuliza wakijipamga. na polisi wenyewe wanaweza wakawa sehemu ya tatizo kama wakiwa neutral hawatashindwa kuzuia tatizo, shida ni kuwa wenyewe wameshalikoroga kwa kutumika vibaya. hata hivyo nachelea kusema kuwa bado JWTZ hatujahitaji waingie mtaani.
hivi mwajua maana ya JWTZ kuingia mtaani?
Hizi vurugu ziko bound kutokea kila mahali, si ishu ya Zanzibar au Dar tu...Ukimtoa Polisi Morogoro utasikia yatakayotokea huko tena!kama zenji polisi wachache basi wawaombe huku bara wapelekwe wa kutosha. mbona kule iringa waliona kwa kitendo walichopanga kulukuwa na haja kuchukua polisi kutoka mikoa mingine sasa wananshindwa nini huko zenji. au ulinzi na usalama sio swala la muungano?
Ndugu zangu, hali ya Zanzibar si njema. Na huku Dar nako tunaambiwa kesho itakuwa balaa baada ya swala ya Ijumaa. Nashauri JWTZ wakae mkao wa kuoiokoa jamii isiyo na hatia katika kadhia hii.
Mkuu Thanda, funguka zaidi, kameasisiwa na nani hako? na malengo yake ni yapi? ni ka kidini au kijamii? wengine tumeanza kuigopa sasa hii mikoa ya pwani, mikoa hii kama isingekaliwa na wageni, madrasa zingekua everywhere!
kuna kikosi cha 34,, hawa ni standby daily, ni vijana wadogo na wako fiti sana,, wapo lugalo pale, hawa wakimwaga posta,, dakika kumi kweupe
Dini zingine bhana....