Wanaoleta vurugu za kidini wanadekezwa

Wanaoleta vurugu za kidini wanadekezwa

Vijana wa Mwamunyange wako standby wanasubiri kipenga tuu maana polisi wameshazoeleka sana maana mpaka inafikia kuua RPC pamoja na jana polisi wa kawaida Zenji
 
Natoa mwito kwa wakristo wote bila kujali dhehebu lako kukaa chonjo na silaha za moto au mapanga shoka majembe mawe marungu na visu kukaa karibu ya misikiti ili wakitoka tuwashambulie kabla hata hawajasogelea makanisa yetu naomba tusitengane kwa madhehebu maana wao hawatuoni kama tupo tofauti kimadhehebu hivyo tuwe kitu kimoja na vita kamili ya kidini ianze kesho ijumaa Asubuhi
 
kama zenji polisi wachache basi wawaombe huku bara wapelekwe wa kutosha. mbona kule iringa waliona kwa kitendo walichopanga kulukuwa na haja kuchukua polisi kutoka mikoa mingine sasa wananshindwa nini huko zenji. au ulinzi na usalama sio swala la muungano?
 
Nimekumbaka gazeti la sani Mzee Ole nazani kuna haja wanaume waingie kazini polisi kucheka kwingi!
Afterall kwa JWTZ itakuwa ni mazoezi mazuri before kwenda shushia kipondo Mama Banda
 
Nguvu za ziada hutumika kudhibiti CDM, pasipo sababu yoyote. Kwa nini nguvu hizo zisitumike kudhibiti wavunja amani wa kweli? Au serikali inashabikia yanayoendelea!
Corrupt egoistic insane mind, can not analyse and simulate thing for the future advantages.
 
Natoa mwito kwa wakristo wote bila kujali dhehebu lako kukaa chonjo na silaha za moto au mapanga shoka majembe mawe marungu na visu kukaa karibu ya misikiti ili wakitoka tuwashambulie kabla hata hawajasogelea makanisa yetu naomba tusitengane kwa madhehebu maana wao hawatuoni kama tupo tofauti kimadhehebu hivyo tuwe kitu kimoja na vita kamili ya kidini ianze kesho ijumaa Asubuhi

Ee BWANA huyu naye umsamehe, kwa vile hajui asemayo, amen.
 
Ngoja ninowe panga langu kesho wakijaribu kufika kanisani kwetu watakiona cha mtema kuni
 
jamani hizo ni vurugu sio vita, bado hatujafika mahali ambapo JWTZ wanahitajika kuingia mtaani. hadhi ya jeshi ni kubwa sana sio kutuliza ghasia ambazo polisi wanauwezo wa kutuliza wakijipamga. na polisi wenyewe wanaweza wakawa sehemu ya tatizo kama wakiwa neutral hawatashindwa kuzuia tatizo, shida ni kuwa wenyewe wameshalikoroga kwa kutumika vibaya. hata hivyo nachelea kusema kuwa bado JWTZ hatujahitaji waingie mtaani.
hivi mwajua maana ya JWTZ kuingia mtaani?
Kama raia wa nchi hiyohiyo wanachoma majumba ya ibada ya wenzao na system inaona ni jambo la kawaida, how do you interprate this?
Unasema ni vurugu, je wakristo wakiamua kujibu itakuwa bado vurugu?
Wewe utakuwa unaishi mbali na Dar na Tanzania, otherwise you couldnt have said that!
kwahiyo kama polisi hawatoshi, tuache mambo yaharibike kisa Jeshi letu lina HADHI KUBWA?
I cant swallow this!
 
Watanzania ni watu ambao ni mchanganyiko kwenye familia nyingi tuna makabila tofauti na dini tofauti. Watanzania tumekuwa watu ambao tumeweka Utanzania mbele kuliko dini zetu na makabila yetu.

Kuna mtu juzi alinuuliza shemeji wangu ametokea wapi na ni kabila gani sikuweza kukumbuka kwasababu kama Watanzania wengine sijawahi kumuangalia kwa kigezo cha kabila na kwasababu hakikuwa kitu muhimu nimekuwa nasahau haraka.

Babu yangu alibadilisha dini kutoka uislam na kuwa mkatoliki miaka ya 1940's kwasababu ya kuoa lakini ndugu zake hawakumtenga na leo baba zangu wadogo wengi na wengine tumekulia nyumba moja ni waislam wakati baba yangu ni Mkatoliki.

Watanzania wachache kati yetu wamekuwa wakileta vurugu zisizo za msingi wala chanzo cha maana Zanzibar tumeona makanisa yamechomwa bila sababu ya msingi, Dar tumeona kanisa limechomwa bila sababu ya msingi eti mtoto kakojolea kitabu cha dini lakini ni mtoto na watoto hawana akili vizuri bado!. Huyo mtoto hata hajui tofauti ya dini zaidi ya majengo, huyo mtoto inawezekana kama mimi na familia nyingi baba zake wadogo au wajomba ni waislam.

Tanzania hatuwezi kuacha watu wachache tu ambao wanadanganja kwamba wanasima kuwawakilisha waislam kufanya mambo ya ajabu hivi na kuachiwa. Hatujaona hatua zozote zilizochukuliwa Zanzibar na hao walioshikwa Dar wanadiriki kutishia nchi nzima. Watanzania hatuwezi kudanganyika eti waislam wanauchungu wa kuchoma makanisa kwani hao waislam ni ndugu zetu wake zetu, wame zetu, wajomba zetu, baba wadogo, babu zetu na hawako hivyo na hawana utamaduni huo. Huu utamaduni wa udini na fujo ni wa kuiga na kuangalia kwenye TV za nchi nyingine na sio utamaduni wetu.

Tanzania tofauti na nchi nyingine watu ni walewale dini haijali kabila, rangi wa uwezo hivyo kwa mawazo yangu serikali inadekeza hawa wachache wanaoleta fujo badala ya kuwafanya mfano. Haya siyo maandamano ya demokrasia haya ni maandamano kupinga demokrasia na hatuwezi kuyaacha yaendelee maana wanaopinga ni asilimia kubwa kuliko wasiopinga.
 
kama zenji polisi wachache basi wawaombe huku bara wapelekwe wa kutosha. mbona kule iringa waliona kwa kitendo walichopanga kulukuwa na haja kuchukua polisi kutoka mikoa mingine sasa wananshindwa nini huko zenji. au ulinzi na usalama sio swala la muungano?
Hizi vurugu ziko bound kutokea kila mahali, si ishu ya Zanzibar au Dar tu...Ukimtoa Polisi Morogoro utasikia yatakayotokea huko tena!
Ishu ni kuomba nguvu ya ziada toka JW---kwisha.
 
Ndugu zangu, hali ya Zanzibar si njema. Na huku Dar nako tunaambiwa kesho itakuwa balaa baada ya swala ya Ijumaa. Nashauri JWTZ wakae mkao wa kuoiokoa jamii isiyo na hatia katika kadhia hii.

Mkuu Thanda, funguka zaidi, kameasisiwa na nani hako? na malengo yake ni yapi? ni ka kidini au kijamii? wengine tumeanza kuigopa sasa hii mikoa ya pwani, mikoa hii kama isingekaliwa na wageni, madrasa zingekua everywhere!

Mkuu Mazindu, hizi ni operesheni za kawaida tu jeshini, zinapewa majina kulingana na tukio lenyewe lilivyo au uhitaji uliopo. Sasa kwa hili la waislamu kuwavamia wenzao wasiojiweza, na polisi kudhihirisha kushindwa, basi jeshi la ulinzi wa wananchi wote likiingia kazini haliwezi kuingia na "operesheni chakaza" bali operesheni okoa" kwani wote hawa ni watanzania.....!!naamini utakuwa umenielewa mkuu.

 
Mi naumia sana JK amekwenda huko kwao ili makanisa yetu yachomwe moto ......habari za sasa kanisa Yombo ninateketea kwa moto.
 
Si kwamba gwanda ndizo zinazofanya kazi,hakuna haja ya jwtz wewe mwenyewe ni mzalendo tosha au umesahau enzi ya nduli idd amin dada.
 
kuna kikosi cha 34,, hawa ni standby daily, ni vijana wadogo na wako fiti sana,, wapo lugalo pale, hawa wakimwaga posta,, dakika kumi kweupe

Mkuu wengi wapo huko Mbeya sasahivi standby kwa ajili ya mama Banda
 
Back
Top Bottom