Wakristu waendelea kuchinjwa huko Nigeria

Wakristu waendelea kuchinjwa huko Nigeria

Makundi ya Waislam wa jamii ya Fulani wanaendelea kuua kwa kuwachinja Wakristu huko Nigeria safari hii Wakristu 52 wamechinjwa huko katika jimbo la Plateau katika eneo la Bokkos.

Eneo hili ni lile lile ambalo Wakristu 300 waliuawa na Waislam mwaka 2023.

View attachment 3294773


View: https://x.com/visegrad24/status/1908796510277689685?s=19

Hapo zidisha 52 x72 = kuna bikras 3744 wanaenda kabidhiwa kwa kila aliyeua kafir mmoja hapo kama kuna waislamu 54 kila mmoja anapata bikras 72. Wengine dini yao inawapa zawadi nzuri sana. Mimi nataka nijiunge na uislamu maana kukaa bila dini ntakosa mengi huko. Na ukristo mgumu sana. Sitauweza. Mimi mzinzi na mwasherati sitouweza. Jagina
 
Gaza ataweka Webabu
Mi wacha nikomae na Waafrika wenzangu
Kama vile utopolo wa Bokko Haram ulivyoisha baada ya America na France kubanwa huko magharibi ya Afrika,na uongo mwengine wote nao utasita tu.
Waislamu hawawezi kuchinja wakristo,kama ni mapigano tena ya koo inawezekana lakini sio kuchinja.Ni neno la kijinga lenye nia ya uchochezi.Waislamu ni werevu sana kuingia kwenye mitego kama hiyo.
 
Usisahau kuweka na kule Gaza
Dini zote zina namna ya kumalizana hakuna anaetaka mwenzake aenee kuliko yeye, wengine wanatumia nguvu kubwa wengine wanatumia akili kubwa tunaoumia ni sisi ngozi nyeusi tuliokubali kupokea.
 
Usisahau kuweka na kule Gaza
Kyle gaza kwani KUNA wakristo wanaua waislam au KUNA vita ya ardhi na utawala kati ya waisrael na wayahudi halafu nje huku ndo KUNA ushabiki wa kidini makobazi wakiwa upande wa waarabu wapalestina na wakristo wakiwa upande wa myahudi
 
Muislamu hawezi kuua mtu wa dini nyengine. Kuwa dini nyengine sio sababu ya kuua. Hao watakuwa na mambo yao ya kisiasa au visasi vyao msiingize mambo ya dini.
Ukitaka kuujua uislamu wewe soma Quran wewe mwenyewe utaona kwa macho yako Allah anachosema usisikilize maneno ya watu. Ukikuta kuna aya inasema wasiokuwa waislamu wauliwe basi ilete hapa hiyo aya. Kamwe huwezi kuikuta. Wanaoouliwa ni wale wenye kuua au vitani lakini otherwise hairuhusiwi kuua
Uislamu ni dini njema sana basi inapakwa matope tu.
Toka wewe........na yule aliyesema wanawake ni kama ng'ombe mbuzi au farasi au punda naye ni shehe unataka kukataa wakati anasema na kitabu chenu kinabariki..........ila waislam kumabbsbshsjskjsksk ni mafala sana...........watu hawataki mafundisho yenu mnalazimisha wawe waislam wasipotaka mnaua mnapata faida gani?? Mnataka nchi yote muwe waislam ili iweje na wakati mmewakuta watu wa dhehebu nyingine......??.......nakili kusema hii sio dini ya mwenyezi mungu kabisa hii kuna punguani mmoja ndio alianzisha hayo mambo ya kuvaa madela siku nzima...............huwezi kuta roman Catholic anakwambia njoo roma wewe ila muislam kira siku utasikia njoo kwenye dini ya haki wewe ...........haki gani wakati mama yako aliolewa kwa nguvu na bila kupenda tena akiwa na miaka 9........,...pumbavu sana
 
YESU KRISTO alisaidie kanisa lake linaloishi katikati ya chuimwitu

Furaha ya milele uwape ee BWANA na mwanga wa milele uwaangazie,

Wapumzike kwa amani

AMINA.

Tunaonana nao siku moja mbingun kwa BABA
 
Na mistari yote ile ya kuua Manasara na Mayahudi unaiacha wapi?
Umeisoma mwenyewe hiyo Quran au umesimuliwa na Padri wako kanisani? Kama umesoma basi ilete hiyo mistari inayosema tuuwe mayahudi na wakristo.
Tatizo lenu mnafuata mkumbo wa western media kuwashutumu waislamu bure tu.
Ukifatilia kwa undani utakuta hapo wanapigana sababu labda ya madini au mafuta au ardhi au siasa. Na hapo wamechonganishwa na western countries ili wapigane wao waibe rasilimali zao. Nyinyi huku mnawashambulia waislamu. Hakuna muislamu ataua mtu bure tu hakuna kamwe. Hapo tunasingiziwa kabisa. Kuna issue nyengine hapo issue sio dini
 
Umeisoma mwenyewe hiyo Quran au umesimuliwa na Padri wako kanisani? Kama umesoma basi ilete hiyo mistari inayosema tuuwe mayahudi na wakristo.
Tatizo lenu mnafuata mkumbo wa western media kuwashutumu waislamu bure tu.
Ukifatilia kwa undani utakuta hapo wanapigana sababu labda ya madini au mafuta au ardhi au siasa. Na hapo wamechonganishwa na western countries ili wapigane wao waibe rasilimali zao. Nyinyi huku mnawashambulia waislamu. Hakuna muislamu ataua mtu bure tu hakuna kamwe. Hapo tunasingiziwa kabisa. Kuna issue nyengine hapo issue sio dini
Bko Haram imeanzishwa na Marekani?
 
Bko Haram imeanzishwa na Marekani?
Ndio 100% na wanapewa pesa na silaha na US na Western countries. Kwa kifupi ni kikundi kwa ajili yao kuhakikisha hakuna amani ili wao wachukue mafuta yao huko Nigeria.
Acheni kufuata CNN tumieni akili zenu tu.
Hakuna nchi duniani ambayo ina rasilimali za madini na mafuta zikakosa mikono ya western countries. Nyie mtapigana wao wanachota mafuta na madini halafu mnaambiwa ni waislamu. Hapo Congo hakuna waislamu lakini wangekuwepo wangeshaambiwa ni wao ndio sababu. Na hapo wanapigana sababu ya madini yao tu
 
Muislamu hawezi kuua mtu wa dini nyengine. Kuwa dini nyengine sio sababu ya kuua. Hao watakuwa na mambo yao ya kisiasa au visasi vyao msiingize mambo ya dini.
Ukitaka kuujua uislamu wewe soma Quran wewe mwenyewe utaona kwa macho yako Allah anachosema usisikilize maneno ya watu. Ukikuta kuna aya inasema wasiokuwa waislamu wauliwe basi ilete hapa hiyo aya. Kamwe huwezi kuikuta. Wanaoouliwa ni wale wenye kuua au vitani lakini otherwise hairuhusiwi kuua
Uislamu ni dini njema sana basi inapakwa matope tu.
wewe acha kudanya watu wewe,uisalamu unaruhusu kuua mtu kafiri (asiye muisilam)
 
Umeisoma mwenyewe hiyo Quran au umesimuliwa na Padri wako kanisani? Kama umesoma basi ilete hiyo mistari inayosema tuuwe mayahudi na wakristo.
Tatizo lenu mnafuata mkumbo wa western media kuwashutumu waislamu bure tu.
Ukifatilia kwa undani utakuta hapo wanapigana sababu labda ya madini au mafuta au ardhi au siasa. Na hapo wamechonganishwa na western countries ili wapigane wao waibe rasilimali zao. Nyinyi huku mnawashambulia waislamu. Hakuna muislamu ataua mtu bure tu hakuna kamwe. Hapo tunasingiziwa kabisa. Kuna issue nyengine hapo issue sio dini
Quran 2:191
 
Muislamu hawezi kuua mtu wa dini nyengine. Kuwa dini nyengine sio sababu ya kuua. Hao watakuwa na mambo yao ya kisiasa au visasi vyao msiingize mambo ya dini.
Ukitaka kuujua uislamu wewe soma Quran wewe mwenyewe utaona kwa macho yako Allah anachosema usisikilize maneno ya watu. Ukikuta kuna aya inasema wasiokuwa waislamu wauliwe basi ilete hapa hiyo aya. Kamwe huwezi kuikuta. Wanaoouliwa ni wale wenye kuua au vitani lakini otherwise hairuhusiwi kuua
Uislamu ni dini njema sana basi inapakwa matope tu.
AU sio unatuona watoto
 
Back
Top Bottom