Alexander Lukashenko
JF-Expert Member
- Sep 9, 2017
- 4,320
- 10,184
JF ya siku hizi blah blah zamani Blah blah.....
Kumbe wazee ndio mnaongoza kuandika Pumba.
Kumbe wazee ndio mnaongoza kuandika Pumba.
Hakuna mud maalum kuna mazingira tu. Unamlaje dem chumba kina joto mpka mfungue madirisha, unazimaje taa kama ni usiku kwani mnawanga, wengi wenu hamfanyi mapenzi mnagusanisha makojoleo basi. Imagine mtu anaishi nyumba ya kupanga chumba kimoja alaf akila dem naye anasema kafanya mapenzi huo ni ujinga unamla dem unatoka jasho kama mfanhakazi wa kiwanda cha chuma.Usiku au mchana na kama ni usiku iwepo taa au izimwe ,madirisha yafungwe au yawachwe wazi ,kuna mapazia.
tafadhali saidia utushauri.
Nitafarijika zikiwepo sababu na ukosoaji.
Ukizingatia kutupatia faida.
Tangu 2012 nduguHapana sitaki kuamini kama yupo hapa tangu 2012 mkuu 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
Itakua amerithi ID ya shemeji yake.Hapana sitaki kuamini kama yupo hapa tangu 2012 mkuu 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
😀😀😀😀Hakuna mud maalum kuna mazingira tu. Unamlaje dem chumba kina joto mpka mfungue madirisha, unazimaje taa kama ni usiku kwani mnawanga, wengi wenu hamfanyi mapenzi mnagusanisha makojoleo basi. Imagine mtu anaishi nyumba ya kupanga chumba kimoja alaf akila dem naye anasema kafanya mapenzi huo ni ujinga unamla dem unatoka jasho kama mfanhakazi wa kiwanda cha chuma.
Duuuh basi hoja yake ina mashiko acha tuijadili 😂😂😂😂Tangu 2012 ndugu
hahahaha fala wwMama turejeshee tu bandari zetu, watu wameanza kufanyana huku.
😂😂😂😂😂😂😂😂😂🙌🙌🙌🙌Itakua amerithi ID ya shemeji yake.
Wakati mzuri wa kufanyana ni ule unaposhikwa na nyege, ziwe za kulazimishwa kupanda au ziwe zimepanda zenyewe..!!Usiku au mchana na kama ni usiku iwepo taa au izimwe ,madirisha yafungwe au yawachwe wazi ,kuna mapazia.
tafadhali saidia utushauri.
Nitafarijika zikiwepo sababu na ukosoaji.
Ukizingatia kutupatia faida.
Sidhani kama ni utoto pekee. Kuna tatizo kubwa zaidi ya utoto 😭Utoto raha sana.
Huyu hata hiyo hovyo yenyewe ameshaivuka tayari.😂😂😂😂😂😂😂😂😂🙌🙌🙌🙌
Au ndo wale mtu mzima alafu hovyo
Kufanyana nini?Usiku au mchana na kama ni usiku iwepo taa au izimwe ,madirisha yafungwe au yawachwe wazi ,kuna mapazia.
tafadhali saidia utushauri.
Nitafarijika zikiwepo sababu na ukosoaji.
Ukizingatia kutupatia faida.
Tena jua liwe linawakaa sana ata enjoy sanaWakati mzuri ni mchana....barazani pale
Usikute huyu ni ray kigosi au TID 🤣🤣🤣Hichi kichwa kipo huku tangu 2012 yaan miaka 11 iliyopita huyu ni mtu mzma aliyejitoa ufaham
🤣🤣🤣🤣Mbna hamtoi nafasi hata ajitete sasaa 😂😂😂😂😂😂😂😂😂
There's no fixed time for breastfeeding!Kula hadi ucheue kila usikiapo nenge.Usiku au mchana na kama ni usiku iwepo taa au izimwe ,madirisha yafungwe au yawachwe wazi ,kuna mapazia.
tafadhali saidia utushauri.
Nitafarijika zikiwepo sababu na ukosoaji.
Ukizingatia kutupatia faida.
Yaani hata haambiwi huo mda🤣🤣🤣🤣