Waingereza wamnanga Rais Kikwete!

Waingereza wamnanga Rais Kikwete!

AlcoholicSnr26 January 2012 11:58PM Source The Guardian

Kikwete and Zuma are retards. they are morons, shame on them Atleast Zuma was reading from the script! Why do they look for aid, I thought their african countries are richer than ours. why come to us for aid? the corrupt Tansania president could not answer an educational question? what a pity! and he has just started a second term? let me yawwwwwn
 
mh?Ukweli unauma jamani,....JK mwenyewe aliwahi kusema mtu mzima ukivuliwa nguo basi chuchumaa.


Kwahiyo Mkuu, unataka JK achuchumae ili asiendelee kuonekana kuwa yupo **chi???

Nadhani wakati anatamka maneno hayo alikuwa hajui kuwa iko siku yatamrudia yeye mwenyewe, tena naona huyu mkuu wa kaya anachemka vibaya mno 100%. Hapa bongo kila kitu kimekwisha, tumebakia kusikiliza porojo na vituko kutokana kwa mastaa kama, JK, Lowasa, Nape(amepotea), Dr. Slaa, Kafulila n.k (hawa wote ni wanasiasa over!!)
 
It is correct about the range rover rumor. It was transported. Probably at the expense of taxpayers $$$! He is an embarrassment to watch when he is in speaking in these types of global events begging for AID!! One thing to note here is that TZ is 3rd leading recipient of development AID in the world, behind afghanistan & IraQ. Both those countries had war. TZ did not!! & yet the policies of this regime sabotaged economic growth of Tanzania.
 
Na bado! Hizi ni mvua za rasharasha tu. Bado masika yanakuja inshallah!
 
, i blame Tanzaians for letting this happen. They should be 100% responsible for their poverty and suffering
 
, i blame Tanzaians for letting this happen. They should be 100% responsible for their poverty and suffering
mkuu wewe ni Mtanganyika au Mzazibari?
Vyovyote vile lawama zinakukuta hadi wewe. Tafakari
 
...He is a disgrace to our beautiful country.
 
Duuuuh! Nimechoka ghafla baada ya kusoma hii habari. Kumbuke mkutano wa Davos haina maslai kwa bara la Afrika! Dawa ni kumpiga stop kuruka angani!
 
Every moment when I think of the on going poverty of the country I feel dizziness. Corruption and miss use of public fund and resources has become a ruling style, neither at the grassroots nor at the top.

Shame on them! especially the so called president and his cabinet.
 
We have lost hope for our president, he always move around the world looking for AIDS! He spend millions of money these endless foreign trips. Days are numbered.
 
"one of his associates transported a Range rover in a cargo plane to Tanzania"
Who was this man???????
 
Juzi hapa Waziri wa Ulinzi wa Israel katamka waziwazi "... Tanzania is irrelevant to Israel .." tena kaifananisha na "Tripolitania" kila mtu hadi humu JF kajifanya kung'aka. Dunia ya leo kinachoamua umuhimu na uimara wa taifa siyo mahali ilipo (geographical location), wala siyo ukuba wake (area) bali UIMARA WA SERIKALI ikichagizwa na NGUVU ZA KIUCHUMI.

Tulishasema mara kadhaa humu, kwamba kwa resources tulizo nazo, kiuchumi hatuna wasiwasi na Tanganyika. She is capable of becoming the most stable economy in Africa as well as overtaking most other world countries including Europeans within a very short period.

Tunachokosa ni viongozi (Serikalini na Bungeni) wenye muono sahihi wa kiuchumi na kiutawala/kiungozi na wenye kusimamia sheria na maamuzi sahihi kwa wakati. Tatizo hili ndilo linaoifanya nchi yetu, kwanza, iwe one of the poorest hence the most begging, pili iwe irrelevant kwa baadhi ya nchi, na tatu Rais wetu kudharauliwa hadharani. Na haya yote ni fedheha kwetu sote. Nini kifanyike? Tafakari!
 
Duuuuh! Nimechoka ghafla baada ya kusoma hii habari. Kumbuke mkutano wa Davos haina maslai kwa bara la Afrika! Dawa ni kumpiga stop kuruka angani!

Sidhani kama mh. rais anastahili lawama hizi, Kwa 100% kwani umatonya wetu ni wa kuzaliwa upo kwenye damu, utaona katika kila chaguzi wagombea wetu wengi wanasema mkinipa ubunge/udiwani mimi nitaandika write-up (proposal) kwa wazungu nfahamiana nao watuletee misaada, na ndiyo maana hatuna mbele wala nyuma. hatufikirii namna ya kutoka hapa tulipo kwa kuzingatia rasilimali tulizonazo na badala yake ni kuomba siku hadi siku. pili pamoja na haya yote yanyoandikwa humu mimi najiuliza washauri wa viongozi wetu hupata kweli kuyasoma na kuchukua nafasi hiyo kumshauri rais?
 
Back
Top Bottom