mkuu samahan nilikuwa naswali kwenye profile yangu ya tcu nimechaguliwa udom bachelor of education with ict na hapo kwenye majina hata sipo kwenye hiyo facult sasa sijui nifanyeje??? nahitaji ufahamu wakuu??
JamiiForums uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.