hhahahahahaha nimecheka kwa sautisoon mananasi yataanza kuadimikaa
hhahahahahaha nimecheka kwa sautisoon mananasi yataanza kuadimikaa
Ndo hapo sasa!Wanaume acheni kututesa asee.....
Hayo mafuta tule, tukiota vitambi mtuseme!!!!!
Hivo hivo tu ilmradi mnakojoa inatosha jamani tuoneeni huruma
[emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] Umenichekesha sana mkuu.Kwa wanawake wa siku hizi hakuna kinachowafanya kuwa watamu kuliko pesa. Kadiri ya pesa unayotoa kwake ndio utamu unaongezeka. Unaweza mpa hata mashamba ya mananasi na vitunguu lakini bila ya pesa hakuna utamu ng'o.
Nimekuelewa mkuu!![emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Kwa wanawake wa siku hizi hakuna kinachowafanya kuwa watamu kuliko pesa. Kadiri ya pesa unayotoa kwake ndio utamu unaongezeka. Unaweza mpa hata mashamba ya mananasi na vitunguu lakini bila ya pesa hakuna utamu ng'o.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] mbavu zangu, umeongea kwa hisia yaniiWanaume acheni kututesa asee.....
Hayo mafuta tule, tukiota vitambi mtuseme!!!!!
Hivo hivo tu ilmradi mnakojoa inatosha jamani tuoneeni huruma
Tuhurumueni 😀[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] mbavu zangu, umeongea kwa hisia yanii
Samaki mwenyewe ana ladha sembuse binadamu akose?Kila mtu ana ladha bwana hakuna cha kula mananasi au mapera.Na isitoshe utamu wa pipi ni mate yakoRadha mama radha
Tunawahurumia sana tatizo lenu hamjiamini stay the way you are, usitake kumridhisha kila akutazamae.Tuhurumueni 😀
Hahaaahaha nimecheka sana hyo sentens ya mwisho n sheeedaaaah hahahaWanaume acheni kututesa asee.....
Hayo mafuta tule, tukiota vitambi mtuseme!!!!!
Hivo hivo tu ilmradi mnakojoa inatosha jamani tuoneeni huruma
Mmmmh ngoha nikanunue nanasi leo hii hiiUtamu ndio kila kitu. Ukijizoesha kula nanasi lazima apige kelele na kitu kinavuta.
Nikisoma comments za thread kama hizi nasisimka. Nakua nawa visualise watoto wazuri wa JF. Evelyn Salt mrembo hujambo?